JobThai
เดชากร ฟู้ด จำกัด
เดชากร ฟู้ด เป็นบริษัทที่ประกอบกิจการเกี่ยวกับธุรกิจร้านอาหาร โดยที่มีร้านอาหารในเครือของบริษัทอยู่2ร้านด้วยกัน นั้นคือร้านGrills House และร้านสุกกี้ เทียนเล่อ ซึ่งร้าน Grills House เป็นร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์เกาหลี ที่มีการให้บริการแบบทั้ง บุฟเฟ่ และ เซ๊ทเมนู A la cart ส่วนร้านเทียนเล่อ เป็นร้านสุกกี้ ที่มุ่งเน้นในการให้บริการนักท่องเที่ยวจากประเทศจีน แต่อย่างไรก็ตามร้านGrills House และร้านสุกกี้เทียนเล่อ ในขณะนี้กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากกลุ่มลูกค้าต่างๆ ดังนั้นทางบริษัทจึงมีนโยบายที่จะขยายสาขาร้านอาหารทั้ง2ร้านให้กว้างขวางมากยิ่งขึ้น บริษัทจึงมีนโยบายที่จะรับบุคคลกรเพิ่ม เพื่อให้สอดรับกับการขยายตัวของธุรกิจในอนาคต โดยมุ่งเน้นบุคคลกรที่มี ความรับผิดชอบ รักการทำงานบริการ มีความอดทนต่อสิ่งที่ทำ และรักความก้าวหน้า เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท เดชากร ฟู้ด จำกัด
Benefits
-เงินทิป -เงินโบนัสประจำปี -ประกันสังคม -มีการปรับเงินเดือนประจำปี -มีการปรับตำแหน่งตามโครงสร้างบริษัทอย่างเป็นระบบ -มีการอบรมพัฒนาศักยภาพและความรู้
-ค่าเรียนภาษาจีน -ค่าเดินทางหากต้องเดินทางไปอบรมสัมมนา -อาหารฟรีวันละ 2 มื้อ -วันหยุดประจำปี 1 เดือน -ส่วนลดในการใช้บริการทางร้าน 30% -งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
zero position en
Contacts
เดชากร ฟู้ด จำกัด
283 ประดิษฐมนูธรรมซอย 1 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม
Wang Thonglang Wang Thonglang Bangkok 10310
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer