JobThai
บริษัท นีโอ โซลูชั่นส์ ซิสเต็มส์ จำกัด เกิดจากการรวมกลุ่มของวิศวกรผู้มีประสบการณ์ในงานให้บริการด้านไฟฟ้า จากบริษัทผู้ผลิต อุปกรณ์ไฟฟ้าชั้นนำของโลก เช่น Schneider Electric, ABB, AREVA, Cummins Power Generator, ATLAS COPCO ที่ให้บริการทั้งในโรงงานอุตสาหกรรมขนาดเล็กและขนาดใหญ่ รวมไปถึงอาคารสำนักงานและโรงแรม มีความตั้งใจที่จะสร้างสรรค์ทางเลือกใหม่ๆโดยสรรหาสินค้าและบริการที่มีคุณภาพในราคาที่ยุติธรรมให้แก่ลูกค้า เนื่องจากปัจจุบันผู้ประกอบการทั้งโรงงานอุตสาหกรรมและอาคารสูงมีการติดตั้งระบบไฟฟ้า และใช้งานมาเป็นเวลานานมีอุปกรณ์และระบบไฟฟ้าที่ไม่สมบูรณ์ ซึ่งสาเหตุมาจากการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงให้เหมาะสมกับสภาพการใช้งาน รวมถึงการใช้งานอุปกรณ์ที่มีอายุการใช้งานสูง ทำให้ความน่าเชื่อถือ ของอุปกรณ์ไฟฟ้าลดลง จนเป็นผลให้เกิดความเสี่ยงของกระบวนการผลิตหรือการใช้อาคารได้ ประกอบกับปัจจุบัน ลูกค้าผู้ใช้งานอุปกรณ์ตัดตอนและส่งจ่ายไฟฟ้า มีทางเลือกของผู้ให้บริการที่เชี่ยวชาญในการดูแลระบบไฟฟ้าไม่มากนัก ดังนั้น บริษัท นีโอ โซลูชั่นส์ ซิสเต็มส์ จำกัด จึงขอเสนอตัวเป็นทางเลือกใหม่ๆ ที่จะเป็นผู้ให้บริการที่มีความเชี่ยวชาญต่ออุปกรณ์เปรียบเสมือนบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ไฟฟ้าโดยตรง ทำให้ลูกค้ามั่นใจว่าจะได้รับการบริการอย่างมืออาชีพ
Benefits
- คอมมิชชั่น - ประกันสังคม - ประกันกลุ่ม - ค่าน้ำมันในการเดินทางทำงาน และ หาลูกค้า - OT - การันตีโบนัสทุกปี
zero position en
Contacts
บริษัท นีโอ โซลูชั่น ซิลเต็มส์ จำกัด
99/160 หมู่บ้านดิเอ็กซ์คลูซีฟ อ่อนนุช ซอยอ่อนนุช 74/3-1 ถนนอ่อนนุช
Prawet Prawet Bangkok 10250
Directions
ตั้งอยู่ที่ ถ.อ่อนนุช (ฝั่งมาลาดกระบัง) ซ.74/3-1
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer