JobThai
Advance Research and Consultant Co.,Ltd
ARC. เป็นบริษัทวิจัยที่มีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญในด้านการวิจัยตลาดมายาวนาน ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ทั้งกลุ่มสินค้าคอนชูเมอร์ และสินค้าอุตสาหกรรม (Consumer and Industrial Goods) นอกจากนั้นเรายังมีความเชี่ยวชาญด้านการวิจัยสังคม (Social Research) และด้านสิ่งแวดล้อม (Environmental Research) บริษัทของเราดำเนินงานโดยทีมงานที่มีประสบการณ์สูงและเป็นมืออาชีพ เรามีเครือข่ายของนักวิจัยและทีมที่ปรึกษางานภาคสนามที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ของประเทศไทย เอเชียตะวันออก และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และด้วยประสบการณ์ในการทำวิจัยตลาดยาวนานทำให้ทราบ ปัญหาของ การเก็บ ข้อมูล ภาคสนามเป็นอย่างดี ARC จึงให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งกับขั้นตอนการดำเนินงานภาคสนาม โดยทำการพัฒนาทีมงานที่มีประสิทธิภาพ พัฒนากลไกในการตรวจสอบความถูกต้องแม่นยำในการเข้าถึงข้อมูล อีกทั้งมีการพัฒนากลยุทธ์และเครื่องมือที่ใช้สำหรับการเก็บข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้เนื่องจากตลาดวิจัยเป็นตลาดที่มีการแข่งขันสูง และ เข้าถึงข้อมูลได้ยากนั่นเอง นอกจากนี้ ARC. ยังได้นำเอาเทคโนโลยี ของระบบ ข้อมูลข่าวสารสมัยใหม่มาประยุกต์ใช้ร่วมกับการกำหนด Research Methods ให้เหมาะสมสำหรับแต่ละโครงการ เพื่อให้งานวิจัย มีความน่าเชื่อถือสูงด้วยกระบวนการคัดกรองและด้วยเทคนิคที่ได้พัฒนาให้เหมาะสมกับการ เปลี่ยนแปลง ของโลกในยุคปัจจุบัน
Benefits
ตามตกลง
zero position en
Contacts
Advance Research and Consultant Co.,Ltd
บริษัท แอดวานซ์รีเสิร์ช แอนด์ คอนซัลแตนท์ จำกัด เลขที่ 19/213 ซอยนวลจันทร์ 56
Nuan Chan Bueng Kum Bangkok 10240
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer