JobThai
บริษัท โพเดียม โฮลดิ้ง กรุ๊ป จำกัด สาขาชลบุรี
โพเดียมก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 1983 เรามีประสบการณ์งานฝีมือเฟอร์นิเจอร์ไม้มากกว่า 37 ปี เราสร้างสรรค์เฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูงที่ได้มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด นักออกแบบและช่างฝีมือของเราถือว่าเฟอร์นิเจอร์เป็นผลงานชิ้นเอกของเราที่ต้องการความสมบูรณ์แบบของการออกแบบและใส่ใจในรายละเอียด เราใช้เวลาในการค้นหาชนิดของไม้ที่เหมาะสมที่จะทนต่อการทดสอบของเวลา เฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นของเราจะได้รับการตรวจสอบอย่างใกล้ชิดโดยเน้นที่รายละเอียด ลักษณะเฉพาะ และความทนทาน เฟอร์นิเจอร์ของ Podium ทั้งหมดทำจากไม้ที่ยั่งยืนซึ่งนำเข้าจากซัพพลายเออร์ของเราซึ่งได้รับการรับรองจาก FSC (องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่ปกป้องป่าเพื่อคนรุ่นต่อไปในอนาคต) การรับรอง FSC ถือเป็นมาตรฐานทองคำสำหรับไม้ที่เก็บเกี่ยวจากป่าที่มีการจัดการอย่างมีความรับผิดชอบ เป็นประโยชน์ต่อสังคม ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม และคุ้มค่าทางเศรษฐกิจ แนวทางปฏิบัติในการจัดการป่าไม้อย่างมีความรับผิดชอบเหล่านี้ไม่เพียงแต่จัดหาไม้ที่ยั่งยืนเท่านั้น แต่ยังรับประกันสุขภาพโดยรวมของป่าไม้ที่เจริญรุ่งเรือง รวมถึงคุณภาพน้ำ ที่อยู่อาศัยของสัตว์ป่า ความหลากหลายทางชีวภาพ และโอกาสในการพักผ่อนหย่อนใจ โดยสรุป การซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ได้รับการรับรองจาก FSC จาก Podium เป็นวิธีหนึ่งที่คุณจะสามารถสนับสนุนอนาคตของผืนป่าของโลกและปกป้องอนาคตของลูกหลานของเราได้ในเวลาเดียวกัน Podium Holding Group co., ltd ได้รับการประเมินและรับรองตามข้อกำหนด ISO 9001: 2015 ในการออกแบบและผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้จาก SGS United Kingdom Limited SGS เป็นผู้นำระดับโลกในด้านการตรวจสอบ การตรวจสอบ การทดสอบ และการรับรองมาตรฐานระบบขั้นสูง SGS ได้รับการยอมรับว่าเป็นมาตรฐานระดับโลกในด้านคุณภาพและความซื่อสัตย์ ด้วยการรับรอง SGS นี้ จะเห็นได้ว่าผลิตภัณฑ์ กระบวนการ และระบบของเราสอดคล้องกับมาตรฐานและข้อบังคับสากลหรือมาตรฐานที่ลูกค้ากำหนด ปัจจุบันลูกค้าของเราในกว่า 50 ประเทศทั่วโลกไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของเรา ดังนั้นคุณสามารถพึ่งพาเราได้
Benefits
- ประกันสังคม - เบี้ยขยัน - โบนัสประจำปี ตามผลประกอบการ
zero position en
Contacts
บริษัท โพเดียม โฮลดิ้ง กรุ๊ป จำกัด สาขาชลบุรี
16 ม.11
Mon Nang Phanat Nikhom Chon Buri 20140
Directions
บ.ตั้งอยู่ บนถนน 331 สัตหีบ-กบินทร์บุรี อยู่ข้างปั๊ม PT.
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer