JobThai
Birdee International Development Co.,Ltd.
BirdeeInternational Development Co., Ltd. ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนมีนาคม พ.ศ. 2556 เป็นผู้ให้บริการสนามกอล์ฟที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยปัจจุบันมีสาขาให้บริการทั่วประเทศไทย 36 จังหวัดและ 16 ประเทศทั่วโลกมีสนามกอล์ฟให้ความร่วมมือทั่วโลก 800 กว่าสนามที่มีคุณภาพในแต่ละปีเรามีสมาชิกกว่า 10,000 รายทั่วโลกและเรามีราคาพิเศษให้แก่สมาชิกในหลายบริการทั้งกรีนฟี, แพ็คเกจทัวร์กอล์ฟ, จัดการแข่งขัน, อสังหาริมทรัพท์ เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2561 Birdee Club ได้รวมรวบสนามกอล์ฟต่างๆของประเทศไทยและสนามกอล์ฟที่มีชื่อเสียงของโลกเพื่อเปิดตัวบัตรสมาชิก Black-gold ในตลาดไทยอย่างเป็นทางการในประเทศไทยถือเป็นเรื่องใหม่และยังเป็นรายแรกที่เปิดใช้ค่ากรีนฟีที่ 300 บาท/18 หลุม โดยไม่คำนึงถึงประเภทของสนามตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปผู้ถือบัตร Birdee Black-gold ไม่ต้องโทรไปเช็คกรีนฟีกับทางสนามหรือหาเส้นสายเพื่อให้ได้ราคาถูกแต่ต้องติดบุญคุณกันอีกต่อไปนักกอล์ฟที่มีบัตร Birdee Black-gold หมดความกังวลนี้ไปได้เลยมีเพียงแต่ความเพลิดเพลินที่จะได้รับจากการตีกอล์ฟในทุกๆครั้ง จนถึงปัจจุบันสมาชิกBirdee Black Gold สามารถจองสนามกอล์ฟได้ทั่วโลกกว่า 800 แห่งและสนามกอล์ฟในประเทศไทยอีก 101 แห่งเมื่อเทียบกับบัตรสมาชิกรุ่มเดิม (Birdee Platinum)กับ Black-gold รุ่นใหม่จะให้สิทธิพิเศษที่มากกว่า, ราคากรีนฟีถูกกว่า, มีสนามให้เยอะกว่า, จองสนามสะดวกมากขึ้นฯลฯและเมื่อเปิดตลาดได้เป็นที่ยอมรับสำหรับนักกอล์ฟส่วนใหญ่ Birdee Club ได้สร้างโปรแกรมแต้มรางวัลสำหรับสมาชิกที่เชิญชวนเพื่อนๆไปตีกอล์ฟได้โดยประหยัดค่าใช้จ่ายจริงๆแล้วคลับต้องการให้สมาชิกของเราแบ่งปันความสุขและแบ่งปันผลประโยชน์ซึ่งกันและกัน นอกจากการบริการจองสนามกอล์ฟ Birdee Club ยังอยู่ภายใต้ REiTOInternational Business Travel Ltd. (ใบอนุญาตเลขที่ 11/07315) เพื่อบริการด้านการท่องเที่ยวกอล์ฟและสามารถเสริมบริการให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้นด้านการท่องเที่ยวอาชิเช่นการจองสนามกอล์ฟ, ตั๋วเครื่องบิน, วีซ่า, โรงแรม, ร้านอาหาร, ท่องเที่ยวเพื่อชมเกมส์การแข่งขัน, ท่องเที่ยวช้อปปิ้ง, และบริการท่องเที่ยวแบบส่วนตัว
Benefits
(เมื่อผ่านช่วงทดลองงาน)
  • ประกันสังคม
  • เบี้ยเลี้ยงพิเศษ
  • zero position en
    Contacts
    Birdee International Development Co.,Ltd.
    220/3 ถนนราชพฤกษ์
    Bang Chak Phasi Charoen Bangkok 10160
    Directions
    สำนักงานมี3ที่ 1. อาคารธนิยะพลาซ่า 2. สนามไดรฟ์กอล์ฟอัลบาทรอส 3. สำนักงานใหญ่ที่ราชพฤกษ์
    Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
    THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
    JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
    Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer