JobThai
บริษัท รอแยลไลออนสวีดิช แอนด์ อินเตอร์เนชั่นแนลคอนซัลติ้ง จำกัด
บริษัทของเรารับยื่นวีซ่าสวีเดนทุกประเภทสำหรับลูกค้าชาวไทย ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ไม่ว่าคุณจะเคยโดนปฏิเสธวีซ่ามากี่ครั้ง เราสามารถแก้ไขให้คุณได้ โดยอดีตเจ้าหน้าที่สถานฑูตสวีเดนที่ดูแลด้านวีซ่าโดยตรงที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี พร้อมกันนี้ ทางบริษัทเรารับจดทะเบียนสมรสกับชาวต่างชาติ รับปรึกษาปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับประเทศสวีเดน ฟ้องร้อง ติดตามตัวคนสวีเดนทั้งในประเทศไทย และ ประเทศสวีเดน ที่สำคัญ เจ้าหน้าที่ของเราสามารถสื่อสารได้ทั้งภาษาไทย และ สวีเดน อย่างชัดเจน รายละเอียด และ บริการของเรามีดังนี้ : ให้บริการทำวีซ่าสวีเดนตั้งแต่ต้นจนจบ รวมถึงเอกสารทุกชนิด แบบครบวงจร รับแปลเอกสาร รับเป็นล่ามภาษาไทย/สวีเดน ทั้งใน และนอกสถานที่ รวมทั้งเป็นตัวแทนสื่อสารกับคนสวีเดนทุกรูปแบบ รับอุทธรณ์ในกรณีวีซ่าไม่ผ่าน รับจองตั๋วเครื่องบิน รับทำประกันการเดินทาง รับจดทะเบียนสมรส/หย่า ติดต่อราชการทั่วไป และบริการอื่นๆ ที่ท่านสามารถสอบถามเข้ามาได้
zero position en
Contacts
บริษัท รอแยลไลออนสวีดิช แอนด์ อินเตอร์เนชั่นแนลคอนซัลติ้ง จำกัด
29 ซอยรามคำแหง 24 แยก 30 (หมู่บ้านศิขริน)
Hua Mak Bang Kapi Bangkok 10240
Website: www.rlsic.com
Directions
ทำงานที่สาขาที่ตึกแปซิฟิก ชั้น17 สุขุมวิท ติดกับโรงแรมแลนด์มาร์ก
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer