JobThai
Hospitality & Growing Japan TH Co., Ltd.
บริษัทกำลังขยายธุรกิจมาที่ประเทศไทย โดยให้บริการด้านการพัฒนาบุคากรด้วยการจัดอบรสัมนา ให้คำปรึกษากับธุรกิจงานบริการทั่วประเทศ และภูมิภาคอาเซียน ■ความหมายของ H&G Hospitality หมายถึง การต้อนรับขับสู้ ”จิตวิญญาณของการต้อนรับขับสู้” ที่ดูแลเอาใจใส่ให้การต้อนรับผู้อื่นด้วยมิตรไมตรี เสมือนหนึ่งแขกคนสำคัญผู้มาเยือนถึงบ้านของเราด้วยความปรารถนาดีต่อกันและกันเป็นวัฒนธรรมอันประณีตและพิถีพิถันที่ชาวญี่ปุ่นภาคภูมิใจในอัตลักษณ์ของตัวว่าไม่แพ้ใครในโลก Growing หมายถึงการเจริญเติบโต ก้าวหน้า รุ่งเรือง ของบุคลากรและธุรกิจที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานของการพัฒนาตนเอง ใฝ่รู้ ปรับปรุงความคิดและทักษะเพื่อการเติบโตอย่ารุดหน้าและต่อเนื่องเปรียบดังผลไม้หรือพืชพรรณหากยังเขียวสดก็แสดงว่ากำลังเจริญเติบโต หากสุกแล้วแสดงว่าเริ่มจะงอมและเน่าในที่สุด ■ปรัชญาการบริหาร Change People, Change Future! ~พัฒนาคน เพื่อสร้างอนาคต!~ เราสร้างมูลค่าเพิ่มให้บุคลากรด้วยการฝึกอบรมและพัฒนาให้เป็นทรัพยากรบุคคลที่รู้จักเอาใจใส่ดูแลผู้อื่น อัธยาศัยดี มีไมตรีจิต รู้จักปรับปรุงและพัฒนาตนเองอยู่เสมอเพื่อเพิ่มพูนทักษะในการให้บริการ เพื่อเปลี่ยนอนาคตของธุรกิจงานบริการให้สามารถเพิ่มยอดขายและขยายตัวได้! ■วิสัยทัศน์ ・หลักการทำงาน  กล้าคิดกล้าทำ!บุกบั่นนำยุคสมัย!มีใจรักเป็นหลักยึด! ・สินค้าบริการของเรา  วิธีการในการพัฒนาและแก้ไขปัญหาบุคลากรมาตรฐานระดับโลก เพื่อความสำเร็จและก้าวหน้าในธุรกิจลูกค้า **************************** เวลาทำการ วันจันท์-ศุกร์ 9.00-18.00 วันหยุด วันเสาร์-อาทิตย์ วันหยุดนักขัตฤกษ์
Benefits
- ประกันสังคม - ประกันสุขภาพ - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ค่าเดินทาง
zero position en
Contacts
Hospitality & Growing Japan TH Co., Ltd.
23/82 ชั้น21อาคารสรชัย ถ.สุขุมวิท63
Khlong Tan Nuea Vadhana Bangkok 10110
Directions
300 เมตร จาก BTS(เอกมัย) อาคารสรชัยอยู่ติดกับPark Lane สังเกตจะมีธนาคารกรุงเทพอยู่ด้านล่างตึก
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer