JobThai
คลินิกให้บริการดูแลผิวหน้าและรูปร่าง ด้วยเวชภัณฑ์ยา เครื่องมือทางการแพทย์ และเครื่องเลเซอร์ชนิดต่างๆ รวมถึงมีทางเลือกด้านศัลยกรรมตกแต่งให้กับผู้รับบริการ และให้บริการ ภายใต้ Concept“Your Reflection of Luxurious Beauty” คลินิกความงาม The Empress Clinic เป็นคลินิกผิวพรรณและความงามแนวผสมผสานระหว่างศาสตร์ทางตะวันตกและตะวันออก ให้บริการดูแลผิวหน้าและรูปร่างด้วยเวชภัณฑ์ยา เครื่องมือทางการแพทย์ และเครื่องเลเซอร์ชนิดต่างๆ รวมถึงมีทางเลือกด้านศัลยกรรมตกแต่งให้กับผู้รับบริการความต้องการให้ผู้รับบริการมีความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องในการรักษา ได้รับการรักษาที่ถูกต้องเหมาะสมด้วยเครื่องมือที่มีคุณภาพสูงซึ่งทำให้เกิดผลการรักษาที่ดีเยี่ยมพร้อมรับการบริการที่เป็นเลิศจนเกิดความรู้สึกประทับใจในการบริการซึ่งเป็นผลสูงสุดของเรา เราจึงได้ริเริ่มการให้บริการภายใต้ Concept "Your Reflection Luxurious Beauty" โดยยึดมั่นคุณภาพดังนี้ คือ 1. คุณภาพด้านผลการรักษา ถูกต้องตามหลักวิชาการ มีมาตรฐานในการรักษา (Gold Standard) ใช้ผลิตภัณฑ์และเครื่องมือที่มีคุณภาพนำเข้าจากต่างประเทศ โดยการนำเทคโนโลยีทางด้านเลเซอร์และเวชภัณฑ์ที่เป็นที่ยอมรับและเป็นมาตรฐานสากลมาใช้ในการรักษาโรคทางผิวหนังและเสริมสร้างความงามในแบบตะวันตกผสานตะวันออกและนำผลิตภัณฑ์ สารจากธรรมชาติ พืชและผลไม้นานาชนิด สมุนไพรต่างๆ (Natural products) อันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของศาสตร์ตะวันออกมาใช้ร่วมกัน 2. คุณภาพด้านการบริการ เน้นการให้บริการที่เป็นเลิศ โดยได้รับการรักษาจากแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ มีความรู้ทางวิชาการที่ถูกต้องและมีประสบการณ์ในการรักษา มีจริยธรรมทางการแพทย์และมีผลงานการรักษาที่ดี
Benefits
1. เงินเดือน 2. เบี้ยขยัน 3. ค่าประสบการณ์ 4. ค่าคอมมิชชั่น 5. โบนัสประจำปี = เงินเดือน x จำนวนปีที่ทำงาน 6. วันหยุดนักขัตฤกษ์ 13 วันต่อปี 7. วันลาพักร้อน 6 วันต่อปี (ใช้สิทธิ์ลาได้หลังจากทำงานครบ 1 ปี)
zero position en
Contacts
บริษัท ดิ เอ็มเพรส คลินิก จำกัด
ห้างเพลินนารี่ มอลล์ เลขที่242 อาคารเพลินนารี่ มอลล์ ห้องเลขที่214 ชั้นที่2 ถนนวัชรพล
Tha Raeng Bang Khen Bangkok 10230
Directions
รถประจำทางที่ผ่าน 1.รถประจำทางสองแถว จากปากซอยรามอินทรา 65 2.รถประจำทางสาย 1009 รถส่วนตัว 1.ลงทางด่วนกาญจนาภิเษก สุขาภิบาล 5 เลี้ยวขวาตรงมาทางห้าแยกวัชรพลแล้วเลี้ยวซ้ายขับตรงมาเรื่อยๆ แล้วเลี้ยวขวาจะเจอห้างเพลินนารี่มอลล์ทางซ้ายมือ 2.เข้าทางปากซอยวัชรพล ผ่านโลตัสวัชรพลและเสถียรธรรมสถานที่อยู่ทางซ้ายมือ ขับตรงมาเรื่อยๆ แล้วเลี้ยวขวาผ่านตลาดถนอมมิตรจะเจอห้างเพลินนารี่ มอลล์ด้านข้าง
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer