JobThai
Capital Living
บริษัท Capital Living เป็นหนึ่งสาขาในแบรนด์ Century 21 ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับด้านอสังหาริมทรัพย์ เซ็นจูรี่21 ประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2552 ภายใต้ชื่อบริษัท เซ็นจูรี่21 (ประเทศไทย) จำกัด โดยทีมงานมืออาชีพที่มากไปด้วยประสบการณ์ด้านอสังหาริมทรัพย์ทั้งในประเทศไทยและภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิก วิสัยทัศน์ของเราคือการก้าวสู่อันดับ 1 ในการเป็นผู้ให้บริการทางด้านอสังหาริมทรัพย์ของไทย ด้วยบริการที่ครบวงจร เปี่ยมไปด้วยคุณภาพและบริการที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยจุดมุ่งหมายที่จะก้าวสู่อันดับ 1 ของผู้ให้บริการทางด้านอสังหาริมทรัพย์ของไทย พร้อมด้วยทีมงานที่แข็งแกร่งและมีประสิทธิภาพ ที่จะมอบการบริการให้กับลูกค้า อีกทั้งระบบที่เซ็นจูรี่21ฯ ได้สร้างขึ้นสามารถช่วยให้ตัวแทนนายหน้าอสังหาริมทรัพย์มีความน่าเชื่อถือและได้รับความไว้วางใจ เพื่อสร้างมาตรฐานการซื้อขายให้กับวงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยให้ดียิ่งขึ้น
zero position en
Contacts
Capital Living
87/119 อาคารโมเดิร์นทาวเวอร์ ชั้น 15 ถนนสุขุมวิท 63 เอกมัย 3
Khlong Tan Nuea Vadhana Bangkok 10110
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer