JobThai
บีซีไอ เอเชีย เป็นผู้นำด้านการรายงานข้อมูลโครงการก่อสร้าง เราเป็นตัวเชื่อมที่ก่อให้เกิดการติดต่อซื้อขายระหว่างธุรกิจชั้นนำในตลาดการก่อสร้าง เรามีข้อมูลของโครงการก่อสร้างที่เกิดขึ้นล่าสุดภายในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และภูมิภาคเอเชีย ข้อมูลของเราครอบคลุมทุกขั้นตอนของงานก่อสร้าง เริ่มตั้งแต่การพัฒนาแนวคิดของโครงการ ขั้นการออกแบบ จวบจนขั้นตอนการลงมือดำเนินการก่อสร้างที่ไซค์งาน โครงการก่อสร้างที่รายงานในฐานข้อมูลของเราประกอบด้วยรายละเอียดการติดต่อของผู้มีอำนาจในการตัดสินใจของโครงการนั้นๆ รวมถึงผลิตภัณฑ์และบริการที่จำเป็นสำหรับโครงการด้วย เรามีนักวิจัยกว่า 240 คน ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่ทุ่มเทให้กับการค้นหาข้อมูลเป็นประจำทุกวัน เราช่วยให้สมาชิกของเรา ประหยัดเวลาและกำลังในการงาน โดยทำให้กระบวนการขายระหว่างท่านสมาชิกกับลูกค้าเป้าหมายกระชับและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
Benefits
- ประกันชีวิต - ประกันสุขภาพ - ประกันอุบัติเหตุ - วันลาพักร้อน - ค่าทันตกรรม - ค่าคลอดบุตร
zero position en
Contacts
BCI Asia Construction Information Co.,Ltd
Suite 64, 6th Floor, Lumpini 1 Building, 239/2 Sarasin Road
Lumphini Pathum Wan Bangkok 10330
Directions
- BTS Rajdamri - MRT Sala-Daeng - BMTA Sarasin Road
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer