JobThai
เราเป็นบริษัทของคนรุ่นใหม่ไฟแรง ที่ให้บริการ Social Listening หรือ Social Media Monitoring เจ้าแรกของประเทศไทย(ประสบการณ์กว่า 5 ปี) ในชื่อว่า OBVOC เรานำข้อมูลพฤติกรรมของผู้บริโภคทั้งเชิงสถิติและคำสนทนาบน Social Media มาวิเคราะห์และจัดทำรายงานให้ลูกค้าทั้งแบรนด์ เอเยนซี่ ขนาดกลางและขนาดใหญ่สามารถที่จะรับฟัง (Listening) วัดผล (Measurement) และหาโอกาสต่างๆ ให้เกิดมูลค่ากับธุรกิจ (Identify Opportunities) ปัจจุบันเรามีพนักงานมากกว่า 50 คนและเรากำลังมองบุคคลที่มีความหลงไหลในการวิเคราะห์ข้อมูลมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา วิสัยทัศน์ : เราเป็นกลุ่มคนที่รักและหลงไหลการวิเคราะห์ข้อมูล เราเชื่อว่าการมีข้อมูลที่ดีจะช่วยให้ธุรกิจขนาดกลางและขนาดใหญ่ตัดสินใจได้อย่างถูกต้อง แม่นยำ และสร้างโอกาสทางธุรกิจ เพื่อให้ธุรกิจและสังคมเติบโตอย่างยั่งยืน โดยการ เฟ้นหาบุคคลที่หลงไหลและมีทักษะเบื้องต้นในการวิเคราะห์ สอนทักษะความรู้ระดับพื้นฐานไปจนถึงเชิงลึก ซึ่งต้องสามารถนำไปประยุกต์ใช้งานได้จริง และมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง สร้าง พัฒนา และใช้งานเทคโนโลยีซึ่งจะช่วยให้นักวิเคราะห์ข้อมูล สามารถวิเคราะห์ได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ และง่ายขึ้น ช่วยลูกค้าออกแบบ วางแผน และจัดทำข้อมูลที่สามารถนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์และสร้างมูลค่าทางธุรกิจอย่างแท้จริง เริ่มต้นจากข้อมูลบน Social Media และจะขยายขอบเขตของข้อมูลออกไป เพราะเราเชื่อว่าถ้าข้อมูลสามารถเชื่อมโยงกันได้มากเท่าใด ยิ่งส่งผลดีต่อธุรกิจมากขึ้นเท่านั้น เราจะเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงในลำดับต้นๆ ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
Benefits
- ออฟฟิศบรรยากาศดีน่านั่งทำงาน เดินจาก MRT สุทธิสาร 5 นาทีถึง - ปรับเงินเดือนตาม Performance ทุก 6 เดือน - งบประมาณ Training ในเรื่องที่ตนเองสนใจ (อะไรก็ได้ ปีละ 5,000 บาท) - ประกันสุขภาพ AIA - ปาร์ตี้สังสรรค์บริษัทและทีมทุกไตรมาส (มี 2 งาน) - กิจกรรมวันเกิดรวมทุกเดือน - มีเงินพิเศษให้เมื่อทำงานครบปี - ทริปท่องเที่ยวประจำปี (Outing Trip) - โบนัสตามผลประกอบการ (ที่ผ่านมาจ่ายทุกปี)
zero position en
Contacts
Onebit Matter Co,. Ltd.
48/5-6 อาคารปรีชาคอมเพล็กซ์ (สเปซ 48) ชั้น 7 ซอยรุ่งเรือง ถนนรัชดาภิเษก
Sam Sen Nok Huai Khwang Bangkok 10310
Website: www.obvoc.com
Directions
รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสุทธิสาร
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer