JobThai
บริษัท เอกซ์เซลล่า จำกัด
บริษัท เอกซ์เซลล่า จำกัด เป็นผู้ผลิต และจำหน่าย ที่นอนและเฟอร์นิเจอร์ทุกชนิด สำหรับโครงการ หอพัก , โรงแรม , อพาร์ทเมนท์ , รีสอร์ทแอนด์สปาและโครงการต่างๆ มาตั้งแต่ ปี พ.ศ.2537 บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับคุณภาพ และมาตรฐานของสินค้า ซึ่งผลิตจากวัตถุดิบและวัสดุที่มีคุณภาพ แข็งแรง ได้มาตรฐาน มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน คุ้มค่ากับงบประมาณที่ลูกค้าลงทุน รูปแบบและดีไซน์สวยงาม เพื่อรองรับสำหรับการใช้งานของโครงการต่างๆโดยตรง มีบริการหลังการขายตลอดอายุการใช้งาน บริษัทฯผลิตและจำหน่าย ที่นอนและเฟอร์นิเจอร์ทุกชนิด อาทิเช่น เฟอร์นิเจอร์ไม้ปาร์ติเกิ้ลเกรดเอ , เฟอร์นิเจอร์ไม้อัดสัก , เฟอร์นิเจอร์เหล็ก , ที่นอนฟองน้ำ , ทีนอนใยมะพร้าว , ที่นอนยางพารา และที่นอนสปริง เป็นต้น วิสัยทัศน์ ของบริษัท เอกซ์เซลล่า จำกัด เราจะเป็นผู้นำในการผลิตและจัดจำหน่าย ที่นอนและเฟอร์นิเจอร์สำหรับโครงการต่างๆ และลูกค้าทั่วไปด้วยประสบการณ์และคุณภาพของสินค้าที่มีคุณภาพสูง ดีไชน์ทันสมัย ตรงต่อความต้องการของลูกค้า และ มีบริการหลังการขายที่มีคุณภาพ ขอบข่ายธุรกิจ เป็นผู้ผลิต และ จัดจำหน่าย ที่นอน และเฟอร์นิเจอร์ ทุกชนิด สำหรับใช้งานในโครงการต่างๆ เช่น หอพัก อพาร์ทเมนท์ รีสอร์ท และโรงแรม นอกจากนี้ ยังมีสินค้าและบริการที่สามารถรองรับการขยายขอบข่ายธุรกิจไปยังกลุ่ม ลูกค้าบ้านทั่วไปอีกด้วย
Benefits
-บริษัทมีประกันสังคม -คอมมิชชั่น -โบนัสตามผลประกอบการ -ทำงานวันจันทร์ - วันเสาร์ หยุดวันนักขัตฤกษ์
zero position en
Contacts
บริษัท เอกซ์เซลล่า จำกัด
89 พหลโยธิน 87 ซ.6 แยก 3 ถ.พหลโยธิน
Prachathipat Thanyaburi Pathum Thani 12130
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer