JobThai
บริษัท ซอฟต์ เอส คิว จำกัด
บริษัท ซอฟต์ เอสคิว จำกัด เป็นการรวมตัวกันของทีมงานที่มุ่งมั่นพัฒนาซอฟต์แวร์ระบบธุรกิจท่องเที่ยว (Travel Software) โดยเน้นความเข้าใจในความต้องการของลูกค้าและผสมผสานกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย เช่น Social Networking, Cloud Computing, HTML 5, JQuery เรามีการพัฒนาระบบที่มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านซอฟต์แวร์ในธุรกิจท่องเที่ยว และเรายังเดินหน้าสู่ธุรกิจอื่นๆอีกด้วย Visit us at http://www.softsq.com/ Product ของเรา http://www.weon.website/ พบเราได้ที่ Facebook https://www.facebook.com/softsq Join Soft SQ คุณ สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ พร้อมกับสนุกในสไตล์ของตัวเอง เราเชื่อว่าการทำงานอย่างมีความสุขจะช่วยให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่ Soft SQ คุณสามารถสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ที่มีประโยชน์ได้อย่างไม่มีขีดจำกัด ทีม งาน Soft SQ มี ความเชี่ยวชาญและมุ่งมั่นพัฒนาซอฟต์แวร์ เราทำงานร่วมกันเป็นทีม รับฟังความคิดเห็นเปิดกว้างให้ทุกคนมีส่วนร่วมอย่างแท้จริงและรู้สึกดีที่จะ แบ่งปันความคิดและความเห็นต่างๆ ในที่ประชุม บรรยากาศ การทำงานที่ Soft SQ เป็น แบบสบายๆ ทำงานอย่างจริงจังได้พร้อมกับสนุกในสไตล์ของตัวเอง เราเชื่อว่าการทำงานอย่างมีความสุขและสนุกกับงาน จะทำให้เกิดผลงานที่มีคุณภาพ และการได้ทำงานที่ท้าทาย การได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ จะทำให้เกิดผลงานที่สร้างสรรค์อย่างไม่มีขีดจำกัด หากคุณชอบงานที่ท้าทายและต้องการเติบโตไปพร้อมกับเรา เรากำลังรับสมัครเพื่อนร่วมทีมในตำแหน่งต่างๆ ดังนี้
zero position en
Contacts
บริษัท ซอฟต์ เอส คิว จำกัด
589/98 อาคารทาวเวอร์ 1 (อาคารเซนทรัลซิตี้ เซนทรัลบางนา) ชั้น 18 ถ.เทพรัตน
Bang Na Tai Bang Na Bangkok 10260
Directions
ใกล้ BTS สถานีอุดมสุข (ทางออกที่ 1 หรือ 3 ) ต่อรถโดยสารประจำทาง ทุกสายที่มีป้ายไป ม.รามฯ2 อาทิเช่น สาย 38,46,48,98,132,139,180
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer