JobThai
บริษัท แพรรี่มาร์เก็ตติ้ง จำกัด
ก่อตั้งขึ้นเมื่อ ปี พ.ศ. 2530 ด้วยทุนจดทะเบียน 35 ล้านบาท โดยดำเนินธุรกิจหลัก เป็นผู้แทนจำหน่ายและกระจายกลุ่มสินค้า ประเภทอุปโภคและบริโภค ทั้งที่นำเข้าจาก ต่างประเทศ และผลิตในประเทศบริษัทฯมีโครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็นในทำตลาด และการกระจายสินค้า เช่น โกดังที่มีพื้นที่กว้างใหญ่, มีระบบปรับอุณหภูมิอากาศที่เหมาะสมแก่สินค้าหลากหลายชนิด และระบบการจัดส่งสินค้าที่ทันสมัย จากประสบการณ์อันยาวนาน รู้ลึก และรู้จริง ถึงข้อมูลในตลาดทำให้บริษัทสามารถเห็นแนวโน้มในการเปลี่ยนแปลงของตลาดก่อนใคร ส่งผลให้บริษัทฯสามารถที่จะปรับกลยุทธ์ให้เหมาะสมกับพฤติกรรมของผู้บริโภคและสามารถแข่งขัน ในตลาดได้อยู่เสมอ ในด้านปัจจัยทางการเงิน บริษัทฯ มีความพร้อมด้านเงินทุนที่มั่นคง ทำให้บริษัฯ มีความคล่องตัวด้านการเงินสูง สร้างความมั่นใจแก่ คู่ค้า และซัพพลายเออร์ได้เป็นอย่างดี ด้านบุคคลากร บริษัทฯ มีทีมการตลาดและทีมขายมืออาชีพที่มีประสบการณ์อยู่ในธุรกิจ สินค้าอุปโภคบริโภคมากว่า 25 ปี ทำให้คู่ค้าไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ ไปจนถึงร้านค้าปลีกทั่วไป และบริษัทเจ้าของสินค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ ได้ให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในบริษัทฯ\t
Benefits
1. ประกันสังคม 2. ประกันสุขภาพ 3. เครื่องแบบพนักงาน 4. ปรับเงินเดือนประจำปี 5. มีโบนัสประจำปี
zero position en
Contacts
บริษัท แพรรี่มาร์เก็ตติ้ง จำกัด
1 อาคารมหาวิวัฒน์ชั้น 4 ซ.กรุงเทพกรีฑา 2(เลิศนาวา)
Hua Mak Bang Kapi Bangkok 10240
Directions
เดินทางจากบางกะปิ รถเมล์ 145,93,207 รามคำแหง 207,171,สองแถว 93
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer