JobThai
บริษัท โรงงานทอผ้าบีต้า จำกัด
บริษัท โรงงานทอผ้าบีต้า จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1993 เป็นผู้นำของประเทศไทยด้านการผลิตผ้าเฟอร์นิเจอร์ ผ้าม่าน ผ้าประเพณีไทย ฯลฯ พนักงาน 160 คนของเราต่างมีประสบการณ์ด้านการผลิตผ้า การจัดหา และการขายอย่างมีความเป็นมืออาชีพ ในช่วงเวลากว่า 2 ทศวรรษที่ผ่านมา บริษัท โรงงานทอผ้าบีต้า จำกัด ได้รับความไว้วางใจในการขายผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างไม่จำกัดให้แก่แบรนด์ต่างๆ กว่า 100 แบรนด์ ทั้งในและต่างประเทศ อาทิเช่น ประเทศญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา มาเลเซีย และอีกหลายประเทศที่เชื่อมั่นในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ จึงทำให้บริษัทฯ ขยายสาขาเพื่อเพิ่มกำลังการผลิตให้เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า รวม 7 สาขา ด้วยการสั่งสมประสบการณ์ที่มีมาอย่างยาวนาน ผนวกกับความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า จึงทำให้ บริษัท โรงงานทอผ้าบีต้า จำกัด และบริษัทในเครือ เป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่เป็นที่ต้องการในโลกแห่งโอกาสในการทำธุรกิจแนวใหม่ และเพื่อสร้างโอกาสและงานที่มีคุณค่าให้แก่คนไทย บริษัทฯ จึงต้องการบุคลากรที่พร้อมจะก้าวหน้าไปกับเราซึ่งเป็นผู้นำในธุรกิจแนวใหม่ที่เติบโตอย่างไร้ขีดจำกัด คุณพร้อมหรือยัง ?
Benefits
1.ห้องพักพนักงาน (ฟรี! ค่าน้ำประปา) 2.โบนัสพิเศษ (ตามผลประกอบการ) 3.ปรับเงินเดือนประจำปี (ตามผลการปฏิบัติงาน) 4.เครื่องแบบพนักงาน 3 ชุด / ปึ 5.เงิน Incentive (บางตำแหน่ง) 6.ค่าล่วงเวลา (บางตำแหน่ง) 7.ประกันสังคม
8.กองทุนเงินทดแทน 9.วันหยุดตามประเพณี ไม่ต่ำกว่า 13 วัน / ปี 10.วันลาพักร้อน 6 วัน / ปี 11.วันหยุดเพื่อลาป่วย ลากิจ ลาคลอด 12.ค่าทำงานในวันหยุด 13.การฝึกอบรมและพัฒนาเพื่อความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การทำงาน ฯลฯ
Contacts
บริษัท โรงงานทอผ้าบีต้า จำกัด
53/3-7 หมู่ 5 ซ.ที่ดินไทย ถ.เทพารักษ์ ก.ม.11
Bang Phli Yai Bang Phli Samut Prakan 10540
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer