JobThai
ส่วนฟื้นฟูและพัฒนาพื้นที่อนุรักษ์ สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี)
ส่วนฟื้นฟูและพัฒนาพื้นที่อนุรักษ์ เป็นหน่วยงานในสังกัดสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี) กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช มีหน้าที่รับผิดชอบ ดังนี้ 1. กำหนดแผนปฏิบัติการ รวมทั้งการกำกับ ควบคุม ดูแล และประสานงานด้านการปลูกป่า บำรุงดูแลรักษาสวนป่า การฟื้นฟูและพัฒนาระบบนิเวศในพื้นที่อนุรักษ์ 2. ศึกษา วิเคราะห์ และปฏิบัติงานเพื่ออนุรักษ์และฟื้นฟูทรัพยากรและความหลากหลายทางชีวภาพในพื้นที่อนุรักษ์ 3. ดำเนินการด้านกิจกรรมชุมชนในพื้นที่อนุรักษ์ โดยสร้างจิตสำนึกและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของชุมชนในการอนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช 4. ดำเนินการจัดทำ ปรับปรุง สำรวจ ตรวจสอบความถูกต้องของแผนที่พื้นที่ป่า สำรวจ ออกแบบ และจัดทำหลักเขต แนวเขตป่า และระวังชี้ตรวจสอบแปลงที่ดินที่ติดต่อ คาบเกี่ยว หรืออยู่ในพื้นที่อนุรักษ์ 5. ดำเนินการโครงการประชาคมเศรษฐกิจพอเพียงในพื้นที่ป่าไม้ 6. ดำเนินการโครงการพุทธอุทยานในพื้นที่ป่าอนุรักษ์ 7. ปฏิบัติงานร่วมหรือสนับสนุนการปฏิบัติงานของหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้อง หรือที่ได้รับมอบหมาย 8. ดำเนินงานด้านกิจกรรมหรือโครงการพิเศษอื่นๆ ในพื้นที่อนุรักษ์
zero position en
Contacts
ส่วนฟื้นฟูและพัฒนาพื้นที่อนุรักษ์ สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี)
สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี) ที่ตั้งเลขที่ 189 ถนนแจ้งสนิท ตำบลแจระแม อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี
Chaeramae Mueang Ubon Ratchathani Ubon Ratchathani 34000
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer