JobThai
Fighto Service
- ติดตั้งและซ่อมคอมพิวเตอร์ - ติดตั้งกล้องวงจรปิด - วางระบบ LAN SERVER WIFI - ซ่อม PRINTER
Benefits
- ประกันสังคม - เบี้ยขยัน - โบนัส
zero position en
Contacts
Fighto Service
เลขที่ 8 ซ.อ่อนนุช 76 แยก2
Prawet Prawet Bangkok 10250
Directions
สายรถเมล์ที่วิ่งผ่าน 11 , 92 , 173 , 517 , 519 , 544 , 545 , 1013 พิกัดร้าน 13°43'01.9"N 100°39'59.5"E Google Map แผนที่ มาร้านโดยรถส่วนตัว มีที่จอดรถยนต์ ได้ประมาณ 30 คัน จักรยานยนต์ 20 คัน อยู่ตรงข้ามตึก จอดฟรีไม่เสียเงิน เพียงบอกว่ามาร้าน Fighto มาจากสนามบินสุวรรณภูมิ ให้ตรงมา จะเจอสะพานข้ามแยก สี่แยกประเวศ ให้ข้ามสะพาน แล้วตรงมา จะเจอโลตัส ด้านซ้ายมือ ถัดมาจะเป็น ปั๊มเชลล์ ถัดมาจะเป็น โชว์รูม โตโยต้า ถัดมาจะเป็น SCS จะเจอสะพานลอยให้ เลี้ยวซ้าย ตรงสะพานลอย จะเจออ่อนนุช 76 ตรงเข้ามาจะเจอ สามแยก ให้เลี้ยวขวา ให้ตรงมา 90 เมตร สังเกตุ ร้านจะอยู่ด้านขวามือ (จากสี่แยกประเวศถึงหน้าปากซอยร้าน 3.4 กม. ร้านอยู่ซ้ายมือ) มาจากบิ๊กซีอ่อนนุช ให้ตรงมา ข้ามแยก ศรีนครินทร์ ถัดมาเจอสามแยกไฟแดง ตรงมาจะเจอคอนโดลุมพินี อ่อนนุช อยู่ซ้ายมือ ให้ตรงมา จะเจอทางแยกเลี้ยวซ้ายไปพัฒนาการ แต่ไม่เลี้ยว ให้ตรงมา ชิดซ้ายเตรียม ยูเทริน์ ตรงโลตัสอ่อนนุช แล้วยูเทริน์ ถัดมาจะเป็น ปั๊มเชลล์ ถัดมาจะเป็น โชว์รูม โตโยต้า ถัดมาจะเป็น SCS จะเจอสะพานลอยให้ เลี้ยวซ้าย ตรงสะพานลอย จะเจออ่อนนุช 76 ตรงเข้ามาจะเจอ สามแยก ให้เลี้ยวขวา ให้ตรงมา 90 เมตร สังเกตุ ร้านจะอยู่ด้านขวามือ (จากบิ๊กซีอ่อนนุชถึงหน้าปากซอยร้าน 7.4 กม.ร้านอยู่ขวามือ) มาจากซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ให้มุ่งหน้าไปทางบางกะปิ จะเจอ สี่แยก ตลาดเอี่ยมสมบัติ ให้เลี้ยวขวามาทางลาดกระบัง หลังจากเลี้ยวให้ตรงมา เจอสามแยกไฟแดง ตรงมาจะเจอคอนโดลุมพินี อ่อนนุช อยู่ซ้ายมือ ให้ตรงมา จะเจอทางแยกเลี้ยวซ้ายไปพัฒนาการ แต่ไม่เลี้ยว ให้ตรงมา ชิดซ้ายเตรียม ยูเทริน์ ตรงโลตัสอ่อนนุช แล้วยูเทริน์ ถัดมาจะเป็น ปั๊มเชลล์ ถัดมาจะเป็น โชว์รูม โตโยต้า ถัดมาจะเป็น SCS จะเจอสะพานลอยให้ เลี้ยวซ้าย ตรงสะพานลอย จะเจออ่อนนุช 76 ตรงเข้ามาจะเจอ สามแยก ให้เลี้ยวขวา ให้ตรงมา 90 เมตร สังเกตุ ร้านจะอยู่ด้านขวามือ (จากสี่แยกตลาดเอี่ยมสมบัติถึงหน้าปากซอยร้าน 2.6 กม. ร้านอยู่ขวามือ) มาจากบางกะปิ ให้มุ่งหน้าไปทางบางนา จะเจอ สี่แยก ตลาดเอี่ยมสมบัติ ให้เลี้ยวซ้ายมาทางลาดกระบัง หลังจากเลี้ยวให้ตรงมา เจอสามแยกไฟแดง ตรงมาจะเจอคอนโดลุมพินี อ่อนนุช อยู่ซ้ายมือ ให้ตรงมา จะเจอทางแยกเลี้ยวซ้ายไปพัฒนาการ แต่ไม่เลี้ยว ให้ตรงมา ชิดซ้ายเตรียม ยูเทริน์ ตรงโลตัสอ่อนนุช แล้วยูเทริ
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer