JobThai
บริษัท ไอโฟร์เทค จำกัด
บริษัท ไอโฟร์เทค จำกัด เริ่มก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2555 ซึ่งเกิดจากทีมงานที่รวมกลุ่มเพื่อจำหน่ายสินค้าทั้งราคาส่งและปลีก พร้อมด้วยบริการหลังการขายจากช่างผู้มีความชำนาญเฉพาะด้านให้แก่ลูกค้า โดยความหมายของชื่อบริษัท ไอ หมายถึง พวกเรา โฟร์เทค หมายถึง เทคโนโลยีทั้ง 4 ด้าน ได้แก่ Copy, Print, Scan, Fax และเพื่อความครอบคลุมในการบริการทางบริษัทจึงมีเจตนารมณ์ในการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าสำหรับการจัดหาสินค้าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่จำเป็นต้องใช้ในการทำงานภายในองค์กรของลูกค้า ด้วยเวลาที่ผ่านไป เราไม่เคยหยุดนิ่งที่จะทำงานแข่งขันกับตนเองและเทคโนโลยีเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดต่อทุกผลิตภัณฑ์และทุกการบริการของเราต้องมีคุณภาพและมีประสิทธิภาพสูงทันยุคทันกับความต้องการของลูกค้ามุ่งมั่นในการนำเสนอสินค้าและบริการที่ดีที่สุดให้ผู้บริโภคโดยคำนึงถึงหน้าที่ความรับผิดชอบที่มีต่อผู้บริโภคเสมอมาและตลอดไป ภายใต้ในโยบาย “ไอโฟร์เทค เป็นหนึ่งในใจคุณ”
Benefits
1. ทำงาน จันทร์-ศุกร์ เวลา 08.00 - 17.00 น 2. ประกันสังคม 3. โบนัส (ขึ้นอยู่กับผลประกอบการของบริษัท) 4. เบี้ยขยัน 5. ค่าน้ำมันรถ (ในบางตำแหน่ง) 6. เงินช่วยเหลือการสมรส/ค่ารักษาพยาบาล/การเสียชีวิต 7. เงินรางวัลตอบแทนช่วงอายุงาน
zero position en
Contacts
บริษัท ไอโฟร์เทค จำกัด
102/64 ถ.เทศบาล 4 (ซอย ร.พ.สระบุรี หมู่บ้านริมชล 4)
Pak Phriao Mueang Saraburi Saraburi 18000
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer