JobThai
ยี่ห้อ dopo เป็นแบรนด์ของบริษัท SHUN FA INTERNATIONAL CO.,LTD dopo เป็นผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบ สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ และจำหน่ายอุปกรณ์มือถือ การมุ่งเน้นไปที่แบรนด์สินค้าที่มีคุณภาพ เรามีทีมงานที่ยอดเยี่ยม ให้บริการมืออาชีพ รวมทั้งผลิตภัณฑ์การออกแบบสร้างสรรค์สินค้า เพื่อความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างของผลิตภัณฑ์ สี ฟังก์ชั่นต่างๆ บรรจุภัณฑ์ ดีไซด์ที่สวยงาม มีความคิดสร้างสรรค์และ การออกแบบที่ทันสมัย จุดมุ่งหมายของเราคือให้คุณได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ สวยงามและทันสมัย ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ ผลิตภัณฑ์ที่มีการแข่งขันเทคโนโลยีสูงในตลาด dopo ได้ทำการสำรวจและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ของผลิตภัณฑ์สินค้า ให้ใกล้เคียงกับความต้องการของลูกค้า รวมถึงเทคโนโลยีที่นำสมัยและการให้บริการสินค้าคุณภาพที่ดีที่สุด
Benefits
- ประกันสังคม - ยูนิฟอร์ม - ค่าลวงเวลา - อื่นๆ
zero position en
Contacts
บริษัท ชุ่นฟา อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
อาคาร Wealth Towers ห้องเลขที่ บี 1 ชั้น1 เลขที่ 2 ถนนเจริญนคร
Khlong San Khlong San Bangkok 10600
Directions
บีทีเอส กรุงธนบุรี , รถเมล์สาย 84 105 6 3 , รถซูบูรุ
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer