JobThai
บริษัท บีอีซี มัลติมีเดีย จำกัด
กลุ่มบริษัท บีอีซีเวิลด์ จำกัด (มหาชน) ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2557 กลุ่มบีอีซี เวิลด์ ประกอบด้วย บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทใหญ่ โดยมีบริษัทย่อยจำนวน 24 บริษัท และบริษัทร่วม จำนวน 2 บริษัท สามารถแยกออกเป็นกลุ่มตามลักษณะของธุรกิจที่ดำเนินกิจการได้ดังนี้ 1. กลุ่มธุรกิจดำเนินการออกอากาศและสื่อโฆษณา ประกอบด้วย 1.1 ธุรกิจโทรทัศน์ 2. กลุ่มธุรกิจดำเนินการจัดหา-ผลิตรายการ และจัดจำหน่ายรายการ ประกอบด้วย 2.1 จัดหา-ผลิตและจัดจำหน่ายรายการบันเทิงและสารคดี 2.2 จัดหา-ผลิตรายการแสดงโชว์/คอนเสิร์ต และจัดกิจกรรมรณรงค์ต่างๆ 2.3 ธุรกิจต่อเนื่องและสนับสนุน ได้แก่ ธุรกิจให้บริการสารสนเทศ ดำเนินการโดย บริษัท บีอีซี ไอที โซลูชั่น จำกัด; ธุรกิจถือครองและให้เช่าทรัพย์สิน ดำเนินการโดย บริษัท บีอีซี แอสแซท จำกัด; ธุรกิจให้บริการอุปกรณ์ห้องสตูดิโอ ดำเนินการโดยบริษัท บีอีซี บรอดคาสติ้ง เซ็นเตอร์ จำกัด; นอกจากนี้ ได้มีแผนการที่จะดำเนินธุรกิจให้บริการการผลิตรายการ-ให้เช่าสตูดิโอ และ/หรืออุปกรณ์สตูดิโอเพื่อการผลิตรายการ และให้บริการ Post Production โดยบริษัท บีอีซี สตูดิโอ จำกัด; การแบ่งการดำเนินงานของบริษัทในกลุ่ม กลุ่มบีอีซี เวิลด์ ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2557 ประกอบด้วย บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทใหญ่ และมีบริษัทย่อย 23 บริษัท และบริษัทร่วม 2 บริษัท สามารถแบ่งออกได้เป็น 2 ประเภท ได้แก่ (1)บริษัทย่อยที่บริษัทใหญ่เป็นผู้ถือหุ้นเกือบทั้งหมด และ (2)บริษัทร่วมทุน ที่บริษัทใหญ่และ/หรือบริษัทย่อยร่วมทุนกับผู้ร่วมทุนอื่น ที่ไม่ได้เป็นบุคคลที่เกี่ยวข้องกัน ที่มีความถนัด ความชำนาญ ในธุรกิจที่ดำเนินการโดยบริษัทร่วมทุนนั้นๆ โดยที่การดำเนินการของบริษัทในกลุ่มสามารถแยกออกเป็น2กลุ่มหลัก ได้แก่ (1)บริษัทที่ดำเนินธุรกิจออกอากาศและสื่อโฆษณา และ (2)บริษัทที่ดำเนินธุรกิจ จัดหา-ผลิตรายการ และจัดจำหน่ายรายการ การแบ่งการดำเนินการในระหว่างบริษัทต่างๆในกลุ่มเป็นไปตามหมวดงาน ความถนัด ทรัพยากร และค่านิยมของบริษัทนั้นๆ
zero position en
Contacts
บริษัท บีอีซี มัลติมีเดีย จำกัด
เลขที่ 3199 อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ ถนนพระราม 4
Khlong Tan Khlong Toei Bangkok 10110
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer