JobThai
บริษัท เว็บเนติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด
เว็บเนติกส์เป็นผู้นำในการบริการด้านการตลาดบนเสิร์ชเอ็นจิน และเป็นผู้นำสื่อโฆษณาดิจิตอลในประเทศไทยและในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรามีออฟฟิศอยู่ในประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย เวียดนาม และศรีลังกาได้รับการรับรองจาก Google อย่างเป็นทางการในฐานะเป็นพาร์ตเนอร์ระดับพรีเมียม (Premier Google Partner) ภารกิจหลักของเราคือการทำให้เงินลงทุนโฆษณาดิจิตอลจากลูกค้าส่งผลคุ้มค่ากลับคืนสู่ลูกค้าทุกราย บริษัททำงานใกล้ชิดกับองค์กรชั้นนำระดับโลก เช่น Google และ Facebook เพื่อกระตุ้นให้ผู้ประกอบการ SME สามารถใช้สื่อดิจิตอลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังได้รับรางวัลผลงานดีเด่นระดับภูมิภาค ในการดำเนินการทำโฆษณาออนไลน์ให้กับลูกค้า และได้รับความเชื่อมั่นในระดับภูมิภาค เว็บเนติกส์กำลังมองหาคนขยัน มุ่งมันและมีความรับผิดชอบเราฝึกฝนและพัฒนาพนักงานให้มีทักษะความรู้ด้านสื่อโฆษณาดิจิตอลเพื่อสร้างทีมที่พร้อมจะเติบโตและก้าวหน้าไปด้วยกันร่วมทำงานในสภาพแวดล้อมที่เปิดกว้าง ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ และทีมงานที่พร้อมด้วยทักษะด้านต่าง ๆ เราเชื่อว่าสมาชิกทุกคนล้วนมีความสำคัญ และเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของบริษัทฯ ทั้งสิ้น
Benefits
1. ค่าคอมมิชชั่น (ขึ้นอยู่กับตำแหน่งและยอดขาย) 2. กองทุนประกันสังคม 3. ท่องเที่ยวประจำปี / งานเลี้ยงปีใหม่ 4. ได้รับการอบรมจาก Google อย่างสม่ำเสมอ 5. ผลประโยชน์เพิ่มเติม เมื่อร่วมงานมากกว่า 1 ปี อาทิ ประกันสุขภาพ วันหยุดเพิ่ม เงินสนับสนุนกิจกรรมเพื่อครอบครัวและสุขภาพ 6. ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน (วันจันทร์ ถึง วันศุกร์) เวลา 9.00 – 18.00 น. มีวันหยุดตามเทศกาลต่าง ๆ
zero position en
Contacts
บริษัท เว็บเนติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด
89 อาคารเอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์ ชั้น 11 ห้อง 1104 ถนนรัชดาภิเษก
Din Daeng Din Daeng Bangkok 10400
Directions
รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม ทางออก 3
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer