JobThai
ท้อปแก๊ส คือหนึ่งในผู้นำทางด้านอุปกรณ์แก๊ส ระบบแก๊ส และอุปกรณ์เครื่องตัด/เครื่องเชื่อม ทางด้านอุปกรณ์แก๊ส เราคือตัวแทนจำหน่าย อย่างเป็นทางการ ในหลาย ๆ ผลิตภัณฑ์แก๊สระดับโลก และมีผลิตภัณฑ์แก๊สครอบคลุม ทุกการใช้งานทางด้านระบบแก๊สเราคือผู้เชียวชาญในการติดตั้งระบบแก๊ส สำหรับ โรงงาน ห้างสรรพสินค้า สถานีบริการ ร้านอาหาร และอื่น ๆ ทางด้านอุปกรณ์ เครื่องตัด / เครื่องเชื่อม เราเป็นผู้แทนจำหน่าย อย่างเป็นทางการ ของผลิตภัณฑ์ เครื่องตัดเครื่องเชื่อมระดับโลก ตั้งแต่ขนาดเล็ก จนถึงขนาดใหญ่ นับจากจุดเริ่มต้นจนถึงปัจจุบัน ความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และมีประสิทธฺภาพแก่ลูกค้าคือหัวใจการทำงานของเราเสมอ ผลิตภัณฑ์ที่เรานำเสนอ ล้วนแต่เป็นผลิตภัณฑ์ ที่ได้รับการยอมรับในระดับมาตรฐานสากล ผลงานของเรา ในอดีตเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ดี ถึงความเชียวชาญ และความตั้งใจ ในการให้บริการ ของทีมงาน เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการลูกค้าอย่างครบวงจร และขยายขอบเขตและขอบข่าย ของสินค้าเพื่อให้บริการในทุก ๆ ความต้องการของลูกค้า เรามีการอบรมและพัฒนา ทีมงานอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ เรามุ่งมั่นที่จะเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับทุก ๆ คู่ค้า ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ครบวงจร ทีมงานที่เข้มแข็ง และการเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เราเชื่อมั่นว่า เราสามารถที่จะให้บริการแก่ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในทุก ๆ ความต้องการ
Benefits
- ประกันสังคม - ประกันกลุ่ม - ชุดฟอร์ม
zero position en
Contacts
บริษัท ท้อปแก๊ส จำกัด
4/53 หมู่9 ถนนบรมราชชนนี
Chimphli Taling Chan Bangkok 10170
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer