JobThai
บริษัท คิ้วเจริญ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
บริษัท คิ้วเจริญ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อ ปี พ.ศ. 2547 เริ่มดำเนินธุรกิจด้านพลังงานทดแทนและได้พัฒนา ผลิตภัณฑ์ด้านเครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสสลับ ภายใต้ ยี่ห้อ “คิ้ว” และได้ทำการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเป็นที่ยอมรับของลูกค้าโดยทั่วไป ปัจจุบัน บริษัท ได้ทำการเพิ่ม ผลิตภัณฑ์โดยใช้ เครื่องยนต์ใหม่ มาประกอบเป็นเครื่องผลิตกระแสไฟฟ้า ที่มีคุณภาพสูงขึ้น เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่มีขีดความสามารถมากขึ้น ในส่วนอุปกรณ์ ส่วนควบทางบริษัท ได้เลือกสรรอุปกรณ์ที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลกและได้มาตรฐานสากล เช่น อุปกรณ์ควบคุมระบบไฟฟ้า,ชุดจุดระเบิด,อุปกรณ์กำเนิดไฟฟ้า และอื่น ๆอีกด้วย ดังนั้นจึงเชื่อมันว่า ประสบการณ์และการเลือกสรรอุปกรณ์ต่าง ๆ มาใช้ จะทำให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจใน ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ของบริษัทมากที่สุด และตั้งแต่พ.ศ2554 บริษัทได้มีการพัฒนาขยายมาอีกหนึ่งบริษัท คือ บริษัท บางกอกคอนโทรลเลอร์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่เกิดมาจากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ ในช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมาของผู้ก่อตั้งและวิศวกร เราจึงได้เริ่มก่อตั้งในรูปแบบของบริษัทอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ.2554 ซึ่งเราเป็นผู้แทนจำหน่ายอุปกรณ์ชุดควบคุมเครื่องยนต์และเครื่องกำเนิดไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ ComAp ประเทศสาธารณรัฐเช็กแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย บริษัท ComAp เป็นผู้ผลิตอุปกรณ์นวัตกรรมอิเล็กทรอนิกส์เพื่อการผลิตไฟฟ้า เครื่องยนต์อุตสาหกรรม รวมไปถึงอุปกรณ์เสริม ผลิตภัณฑ์ ComAp มีผู้ใช้มากกว่าใน 60 ประเทศ ครอบคลุมเกือบทุกทวีปทั่วโลก และมีมาตรฐานการผลิต รับรองโดย ISO 9001 พร้อมทั้งการรับรองคุณภาพสินค้าจากหลายสถาบัน เช่น High-End Marine Certificate เป็นต้น บริษัท บางกอกคอนโทรลเลอร์ จำกัด เรามีทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญพร้อมช่างเทคนิค คอยให้คำปรึกษาและบริการเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพื่อประสิทธิภาพอย่างสูงสุดของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์
Benefits
-โบนัสประจำปี -วันลาพักร้อนประจำปี -ชุดยูนิฟอร์ม -ที่พัก กรณีออกนอกพื้นที่ -เบี้ยเลี้ยง -ประกันสังคม -ค่าน้ำมัน -ค่าคอมมิชชั่น
zero position en
Contacts
บริษัท คิ้วเจริญ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
28/2 ม.5 ถ.เพชรเกษม
Wang Manao Pak Tho Ratchaburi 70140
Directions
นั่งรถตู้จากอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ-เพชรบุรี -นครปฐม จะผ่านหน้าบริษัท หรือนั่งรถตู้อนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ-เพชรบุรี,ประจวบ ลงวังมะนาวแล้วนั่งรถต่อมายังบริษัท
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer