JobThai
บริษัท บี เซอร์เคิล จำกัด ก่อตั้งจากกลุ่มที่ปรึกษาและนักพัฒนาระบบที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องซอฟแวร์บริการจัดการเอกสารอิเล็กทรอนิกส์และเวอร์โฟร์ ด้วยพันธกิจช่วยเปลี่ยนกระบวนการทำงานของลูกค้าสู่ดิจิตอลทั้งกระบวนการ "Transform Paper to Digital Flow" เราเชื่อว่าการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิตอลหรือการทำงานแบบไร้กระดาษจะสร้างความสามารถในการแข่งขัน เพิ่มความเร็วในกระบวนการธุรกิจและลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานลง และยังช่วยลดการใช้ทรัพยากรของโลกลง บริษัทมุ่งเน้นพัฒนาระบบให้กับองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ และหน่วยงานภาครัฐที่ต้องเสียเวลาและทรัพยากรไปกับกระบวนการทำงานบนกระดาษ การทำงานแบบแมนนวลที่ช้า สิ้นเปลือง ขาดประสิทธิภาพในการบริหารจัดก สินค้าและบริการหลักประกอบด้วย Workflow and Business Process Management, Document and Content Management, Document Scanning and Data Capture, สารบรรณอิเล็กทรอนิกส์สำหรับหน่วยงานภาครัฐ (e-Doc), Process Automation และ Lean Digital Process Consulting Our Life: เราใช้ชีวิตและทำงานกันอย่างไร? - เรามีความปรารถนาที่จะสร้างและส่งมอบ Solution ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าเสมอ - เราเป็นบริษัทที่มีความชำนาญเฉพาะด้าน เชี่ยวชาญอย่างลึกซึ้งใน Solution ที่เราทำ - เราให้ความสำคัญกับความสุขในการทำงานของพนักงาน เราเชื่อว่าพนักงานที่มีความสุขจะสามารถสร้างและส่งมอบผลงานที่ยอดเยี่ยม - Work from Home, Flexible Working Time จัดเวลาทำงานให้เหมาะสมกับ Life Style ของแต่ละคน - เราทำงานแบบ Professional ควบคู่กับวัฒนธรรมพี่ดูแลน้อง เพื่อนช่วยเพื่อน - เราเป็นองค์กรที่ Agile, Lean และ Flexible - เราทำงานกันเป็นทีมเพื่อให้งานออกมาดีส่งมอบให้ลูกค้าประทับใจ - เรารับฟังทุกเสียงของทีมงาน เพื่อนำมาปรับปรุงให้ B Circle เป็น Happy Work Place
Benefits
- ประกันสังคม - ประกันสุขภาพและประกันอุบัติเหตุ - โบนัสตามผลประกอบการ และผลการปฏิบัติงานของตน - ท่องเที่ยวประจำปี - Team Party - Training
Contacts
บริษัท บี เซอร์เคิล จำกัด
319 อาคารจัตุรัสจามจุรี ห้องเลขที่ 24063 ชั้น 24 ถนนพญาไท
Pathum Wan Pathum Wan Bangkok 10330
Directions
รถยนต์ส่วนตัว หรือ รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สามย่าน ออกทางออกหมายเลข 2 จะมีทางเชื่อมต่อเข้าสู่อาคารจัตุรัสจามจุรี
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer