JobThai
บริษัท สิริธัญญ์ จำกัด
บ. สิริธัญญ์ เป็นบริษัทที่ทำโครงการอสังหาริมทรัพย์ในเขตจังหวัด ราชบุรี นครปฐม กาญจนบุรี ฯลฯ ต้องการขยายทีมงานเพื่อรองรับการขยายโครงการจำนวนมากในหลายพื้นที่ (ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sirithan.com) สิริธัญญ์ จัดตั้งเป็นบริษัทจำกัดตามกฎหมายตั้งแต่ปี 2550 เพื่อประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ มุ่งเน้นการสร้างชุมชนการอยู่อาศัยที่มีคุณภาพชีวิตที่ดีโดยเริ่มพัฒนา โครงการบ้านเดี่ยว ในอำเภอบ้านโป่งโครงการแรก ภายใต้ชื่อโครงการ “บ้านตะวันฉาย” เป็นโครงการ บ้านเดี่ยวจำนวน 96 ยูนิตบนพื้นที่ 17 ไร่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ปัจจุบันปิดการขายโครงการแล้ว และมีโครงการที่กำลังดำเนินในปัจจุบัน ได้แก่ 1. บ้านตะวันฉายพาร์ค 2. บ้านตะวันฉายไลท์ 3. บ้านขวัญจันทร์ 4. บ้านพรูษณา จากความตั้งใจที่จะสร้างสังคมและสิ่งแวดล้อมที่ดี ทำให้ลูกค้าที่รู้จักโครงการบ้านตะวันฉายเพิ่มมากขึ้น มีความมั่นใจในชื่อเสียงของโครงการจึงจดจำชื่อของบริษัทในฐานะ... “โครงการหมู่บ้านที่เน้นคุณภาพและความพึงพอใจของลูกค้า ” ความสำเร็จดังกล่าว บริษัทฯ จึงมีการพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวอย่างต่อเนื่องและให้ความสำคัญกับการ สร้างสังคมที่ดี สิ่งแวดล้อมที่ดี และมุ่งเน้นที่ออกแบบฟังก์ชั่นของบ้านให้เหมาะสมอยู่สบาย บริษัทมีแผนขยายโครงการ อีกมากภายใน 5-10 ปี จึงต้องการบุคลากรมาร่วมงานโดยเร็ว
Benefits
เงินเดือน โบนัส ประกันสังคม ท่องเที่ยวประจำปี
zero position en
Contacts
บริษัท สิริธัญญ์ จำกัด
สำนักงานขายตะวันฉายพาร์ค 100 หมู่ 7
Ban Pong Ban Pong Ratchaburi 70110
Directions
https://goo.gl/maps/CJRaWET2oDwT4LVp7
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer