JobThai
บริษัท ดีน แอนด์ เดลูก้า เอเชีย(ประเทศไทย) จำกัด เป็นร้านค้าในรูปแบบ Exclusive Gourmet Market ชั้นนำจากอเมริกา โดยได้เปิดสาขาแรกในกรุงเทพ ในปี 2553 บริษัทมีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่ม ทั้งในรูปแบบของExclusive Gourmet Market และ คาเฟ่อีกหลายสาขาภายใน 2 ปีข้างหน้านี้ บริษัทกำลังมองหาพนักงานมากกว่า 100 ตำแหน่ง เนื่องจากธุรกิจของเราได้มีการพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว เราจึงมึความประสงค์ที่จะรับสมัครพนักงานที่มีความกระตือรือร้นและพร้อมที่จะเรียนรู้เพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จพร้อมกับบริษัทฯ\\\'บริษัท ดีน แอนด์ เดลูก้า เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด เป็นร้านค้าในรูปแบบ Exclusive Gourmet Market ชั้นนำจากอเมริกา โดยได้เปิดสาขาแรกในกรุงเทพ ในปี 2553 บริษัทมีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่ม ทั้งในรูปแบบของExclusive Gourmet Market และ คาเฟ่อีกหลายสาขาภายใน 2 ปีข้างหน้านี้ บริษัทกำลังมองหาพนักงานมากกว่า 100 ตำแหน่ง เนื่องจากธุรกิจของเราได้มีการพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว เราจึงมึความประสงค์ที่จะรับสมัครพนักงานที่มีความกระตือรือร้นและพร้อมที่จะเรียนรู้เพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จพร้อมกับบริษัทฯ
Benefits
สวัสดิการที่ได้รับตั้งแต่วันเริ่มทำงาน 1.ประกันสังคม 2.เครื่องดื่ม ชากาแฟ ฟรีในวันที่ทำงาน 3.ส่วนลด 15% สำหรับซื้อสินค้าในร้านค้าของ DEAN & DELUCA 4.ชุดยุนิฟอร์มสำหรับพนักงานปฏิบัติการ สวัสดิการที่ได้รับเพิ่มหลังผ่านทดลองงาน 1.ประกันสุขภาพและประกันชีวิต 2.บัตรกำนัลมูลค่า 500 บาท สำหรับวันเกิดพนักงาน 3. Incentive ทุกเดือน
zero position en
Contacts
บริษัท ดีน แอนด์ เดลูก้า เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด
723 ชั้น 5 อาคารเตียวฮงสีลม ถนนสีลม
Bang Rak Bang Rak Bangkok 10500
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer