JobThai
QDM (Thailand)Co.,Ltd. เป็นโรงงานผลิตและจัดจำหน่ายไม้พื้นลามิเนต (Laminate) และกระเบื้องยาง (Vinyl) คุณภาพดีโดยเรามีโรงงานอยู่ที่ประเทศจีนซึ่งผลิตสินค้ามานานกว่า 25 ปีเพื่อส่งออกทั่วโลกและมียอดส่งออกทั่วโลกเป็นอันดับ 1 ของประเทศจีน ซึ่งโรงงานของเราเป็นโรงงานที่ผลิตวัตถุดิบต่างๆ ที่ใช้ในการผลิตสินค้าไม้พื้นลามิเนต(Laminate) และกระเบื้องยาง(Vinyl) เองทุกขั้นตอนตลอดจนการผลิตออกมาเป็นไม้พื้นลามิเนต(Laminate) และกระเบื้องยาง(Vinyl) ที่นำมาใช้ติดตั้งในบ้านเรือนต่างๆในแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกดังนั้นทางโรงงานของเราจึงมีทั้งประสบการณ์และความชำนาญมากในการผลิตสินค้านอกเหนือจากที่มีสาขาที่ประเทศไทยแล้ว ยังมีสาขาที่สหรัฐฯด้วย ซึ่งทาง QDM ประเทศไทยนั้นมีความพร้อมมากทั้งในด้านการจัดจำหน่ายสินค้า โดย Stock สินค้านั้นก็จะบริหารให้มีมากเพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายหลัก คือ ลูกค้ากลุ่มงาน Interior design / Architec และบริษัทรับก่อสร้าง ทั้งนี้เรามีโกดังในการจัดเก็บที่ได้มาตรฐานพร้อมในกรุงเทพฯ พร้อมทั้งบริการจัดส่งสินค้าทั้งในกรุงเทพฯและปริมลฑลที่เป็นระบบ รวดเร็วทันต่อความต้องการของลูกค้า ทางบริษัทต้องการพนักงานที่เป็นมืออาชีพ มีประสบการณ์ มีความกระตือรือร้น มีมนุษยสัมพันธ์ และทำงานทีมได้เป็นอย่างดี ในตำแหน่งงานต่อไปนี้
Benefits
-เงินเดือน - คอมมิชชั่น - ค่าสึกหรอ - ค่าน้ำมัน - ค่าโทรศัพท์ - ประกันสังคม
zero position en
Contacts
บริษัท คิวดีเอ็ม (ประเทศไทย) จำกัด
1/24 ซอยสุภาพงษ์ 1
Nong Bon Prawet Bangkok 10250
Directions
ถ.ศรีนครินทร์ อยู่ฝั่งตรงข้าม ห้างซีคอน และห้างพาราไดร์ อยู่ในซอย ศรีนครินทร์ 42
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer