JobThai
บริษัท ศิรชัย เอนเตอร์ไพรซ์ จำกัด
Sirachai Enterprise เติบโตมาจากธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ รับเหมาก่อสร้างอาคาร ออกแบบตกแต่งโครงการบ้านจัดสรร และการเข้าถือหุ้นร่วมทุนกับบริษัทอสังหาริมทรัพย์ต่างๆเป็นเวลากว่า 20 ปี มีความเชี่ยวชาญในด้านการจัดสรรที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ตลอดจนการบริหารงานธุรกิจในเครือในหลากหลายรูปแบบ เช่น คอนโดมิเนียม ที่ดินเปล่า คอนโดเทลขนาดกลาง บ้านจัดสรร บ้านเดี่ยว และการสร้างอาคารพาณิชย์ตามความต้องการของลูกค้า เป็นต้น นอกจากนั้นในระหว่างการประกอบกิจการ บริษัทยังได้มีโอกาสเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการลงทุนเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในหลายโครงการ ซึ่งสร้างผลตอบแทนแก่ภาครัฐและเอกชนรายย่อยไม่น้อย และเราได้มองเห็นปัญหาและอุปสรรคต่างๆที่เศรษฐกิจของประเทศได้เผชิญอยู่จากอดีตจนถึงปัจจุบัน ซึ่งไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยระบบและกลไกที่มีอยู่ ณ ขณะนั้น เราจึงเกิดความคิดในการจัดตั้งบริษัทที่ปรึกษาทางธุรกิจขึ้น เพื่อให้คำแนะนำการในการบริหารจัดการ การเสริมสภาพคล่องแก่ธุรกิจ โดยเน้นธุรกิจที่มีขนาดเล็กถึงกลาง เพื่อเป็นแนะนำแนวทางแก้ไขและกลยุทธในการบริหาร ทั้งนี้บริษัทมีความประสงค์ที่จะสร้างระบบการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพที่แท้จริงและใช้ได้ในระยะยาวให้แก่กลุ่มธุรกิจดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง และเราได้เริ่มทดลองใช้งานโดยเปิดให้คำแนะนำแก่ลูกค้าบุคคลและลูกค้าธุรกิจรายย่อยมาเป็นเวลากว่า 5 ปี ในปี 2558 รัฐบาลนำโดยกระทรวงการคลังและธนาคารแห่งประเทศได้ออกพระราชบัญญัติอนุญาตให้มีการประกอบกิจการนาโนไฟแนนซ์ในประเทศไทย เพื่อพยุงธุรกิจขนาดเล็กที่เสียสภาพคล่องได้ง่ายจากสภาวะเศรษฐกิจและความลำบากในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนที่มีอยู่ เพื่อเป็นการกระตุ้นและเสริมสภาพคล่องให้แก่ธุรกิจเหล่านี้และเศรษฐกิจโดยรวม โดยเราจะให้คำแนะนำทั้งด้านการบริหารจัดการ การลงทุนอย่างเหมาะสม การจัดสรรรายรับรายจ่ายที่เป็นระบบ ตลอดจนการเข้าแก้ปัญหาจากแก่นแท้ของปัญหานั้นๆ ซึ่งมีรายละเอียดปลึกย่อยที่แตกต่างกันในสภาพธุรกิจเหล่านี้
zero position en
Contacts
บริษัท ศิรชัย เอนเตอร์ไพรซ์ จำกัด
211/5 หมู่ 16
Mu Si Pak Chong Nakhon Ratchasima 30130
Directions
ใกล้ปาลิโอ เขาใหญ่
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer