JobThai
โรงงานของเราก่อตั้งขึ้นในเดือน มิถุนายน 2539 โดยตั้งอยู่ที่อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ธุรกิจหลักของเราคือการผลิตและจำหน่ายบรรจุภัณฑ์ที่ทำมาจากไม้ ได้แก่ พาเลทไม้, ลังไม้ และบรรจุภัณฑ์อื่นๆ ที่ทำมาจากไม้ โดยได้นำองค์ความรู้ และเทคโนโลยีที่ใช้ในกระบวนการผลิตมาจาก บริษัท เคียววะ เซซาคูโช ประเทศญี่ปุ่น มาใช้ในการพัฒนากระบวนการผลิตโดยลูกค้าหลักของบริษัทฯ คือลูกค้าที่ต้องใช้บรรจุภัณฑ์ในกระบวนการผลิต และขนย้ายงาน ซึ่งเราได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีการควบคุมคุณภาพให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า และเน้นการส่งมอบที่ตรงต่อเวลา ผลิตภัณฑ์ของเราส่วนมากจะใช้วัตถุดิบที่นำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์, ไม้ยูคาลิปตัส, ไม้อัด และไม้ MDF เราสามารถผลิตสินค้าได้ตรงตามาตรฐานอุตสาหกรรมญี่ปุ่น (JIS-Z0604)เรายังมีเครือข่ายพันธมิตรที่คอยสนับสนุนเรื่องการขนส่ง และจัดเก็บสินค้าให้มีความปลอดภัย และบริษัทของเราได้มีระบบการจัดการด้านคุณภาพ (ISO 9001) รับรอง จึงทำให้ลูกค้าสบายใจและไว้วางใจในบริษัทของเรา
Benefits
1.เบี้ยขยัน 2.เบี้ยกันดาร 3.ประกันสังคม 4.ประกันกลุ่ม 5.เที่ยวประจำปี 6.โบนัสประจำปี
zero position en
Contacts
บริษัท สยามเคียววะ เซซาคูโช จำกัด
727/7 หมู่ 2
Khlong Kio Ban Bueng Chon Buri 20220
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer