JobThai
NYX Cable Co., Ltd. (บริษัท นิกซ์ เคเบิ้ล จำกัด)
1. Company Overview ทางบริษัท นิกซ์ เคเบิ้ล จำกัด เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านสายไฟฟ้าที่ใช้ในโรงงาน นำเข้าสินค้าเกี่ยวกับสายไฟฟ้าประเภทสายคอนโทรลแรงดันต่ำ ที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่โดยเฉพาะ และขายส่งโดยตรงให้กับโรงงาน ร้านค้า และผู้รับเหมา และมียอดขายที่เติบโตสูงกว่า 100% - 200% ในแต่ละปี ดังนั้นทางบริษัทมีแผนงานที่จะขยายงานโดยเพิ่มจำนวนพนักงานให้สัมพันธ์กับปริมาณงานและยอดขายที่เพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดดในช่วง 2 - 3 ปีนี้ บริษัทมีเจตนารมณ์ที่จะมุ่งมั่นพัฒนาสู่ความเป็นเลิศทางด้านการซื้อมาขายไป ของสายไฟฟ้าและอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมโดยเฉพาะ ควบคู่ไปกับการฝึกอบรมและดูแลสวัสดิการต่างๆของพนักงาน และผลักดันให้พนักงานได้มีโอกาสที่จะเติบโตในสายงานนั้นๆ และมีการเติบโตทางด้านผลตอบแทนของพนักงานไปพร้อมๆ กันกับบริษัท 2. มีนโยบายที่จะส่งเสริมพนักงานในการเรียนต่อ และฝึกอบรมทางด้านต่างๆ 3. ทางบริษัทมีวัฒนธรรมทางด้านการทำงาน โดยสนับสนุนให้พนักงานมีความคิดริเริ่มสร้างสรรและแสดงออกเป็นสำคัญ อีกทั้งยังเปิดรับแนวความคิดใหม่ๆเพื่อพัฒนาระบบงานให้เป็นไปได้ง่ายขึ้นและเร็วขึ้นอยู่ตลอดเวลา
Benefits
บริษัททำงานวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 8.30 น. - 17.30 น. 1. เงินเดือน และการปรับเงินเดือนประจำปี 2. โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการ และผลการทำงาน) 3. ประกันสังคม 4. เบี้ยขยัน
5. ค่าทำงานล่วงเวลา, ค่าตอบแทนพิเศษ (ตามตำแหน่งงานรับผิดชอบ) 6. ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง (ตำแหน่งงานรับผิดชอบ) 7. ประกันสุขภาพ / ประกันอุบัติเหตุ (ตามตำแหน่งงาน) 8. วันหยุดพักผ่อนประจำปี, วันหยุดนักขัตฤกษ์ 9. การอบรมพัฒนาทักษะการทำงาน 10. กิจกรรมตามเทศกาลต่างๆ / งานเลี้ยงประจำปี 11. ท่องเที่ยวประจำปี
zero position en
Contacts
NYX Cable Co., Ltd. (บริษัท นิกซ์ เคเบิ้ล จำกัด)
17 ซอยลาซาล 75 ใกล้ เซ็นทรัลบางนา
Bang Na Tai Bang Na Bangkok 10260
Directions
Bts สถานีแบริ่ง เข้าซอยลาซาล 75 จากปากซอยลาซาล 75 เข้ามาที่บริษัท ระยะทาง 150 เมตร
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer