JobThai
บริษัท เฟรนด์ลี่ เปเปอร์ แพลเลท จำกัด
ด้วยประสบการณ์และศักยภาพในการผลิตที่ครบวงจร ลูกค้าของเราจะได้รับสินค้าที่ตรงตามความต้องการ กำหนดเวลา และบริการที่ดีที่สุด ด้วยประสบการณ์กว่า 40 ปี จากธุรกิจรับซื้อเศษกระดาษที่มีสาขาอยู่ทั่วประเทศ สู่โรงงานผลิตกระดาษ และพัฒนาแนวคิดอย่างต่อเนื่อง จนก้าวสู่การแปรรูปเป็นพาเลทกระดาษคุณภาพสูง ต่อยอดเป็นรูปแบบโครงสร้างบูธและผลิตภัณฑ์อื่นๆ พร้อมบริการออกแบบและขนส่ง โดยทีมงานคุณภาพที่มีประสบการณ์ ทำให้สายการผลิตของ Friendly Paper Pallet ครอบคลุมครบทุกวงจร และมีศักยภาพในการให้บริการลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง จึงมั่นใจได้ว่าลูกค้าของเราจะได้รับสินค้าตรงตามรูปแบบและจำนวน ภายในระยะเวลาที่ต้องการ
Benefits
1.ประกันสังคม 2.ประกันอุบัติเหตุ 3.ปรับเงินเดือนประจำปี 4.โบนัสประจำปี 5.ท่องเที่ยวประจำปี 6.ชุดฟอร์มพนักงาน 7.เงินเดือนตามโครงสร้างบริษัทฯ ฯลฯ
zero position en
Contacts
บริษัท เฟรนด์ลี่ เปเปอร์ แพลเลท จำกัด
39/5-7 ซอย สุขุมวิท 53
Khlong Tan Nuea Vadhana Bangkok 10110
Directions
แนะนำการเดินทาง ถ้ามา BTS ลงสถานีทองหล่อ ออกทางออกที่ 1 เดินเข้าซอยสุขุมวิท 53 เดินตรงเข้ามาประมาณ 200 เมตร จะเห็นตึกสีขาว 9 ชั้น ชื่ออาคาร "เจนสถิตวงศ์"
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer