JobThai
CCIC (Thailand) Co., Ltd.
C.C.I.C(Thailand) Co., Ltd. เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง ไทย – จีน เปิดโดย China National Import & Export Commodities Inspection Corporation (CCIC) ตั้งแต่ปี 1987 เป็นบริษัทสำรวจ/ตรวจสอบทั่วโลก. เป็นที่ยอมรับเชื่อถือของลูกค้าทั้งไทย และจีน, บริษัทฯบรรลุเป้าหมายในการ ตรวจสอบ และสำรวจสินค้าที่เกิดความเสียหาย และทำแบบสำรวจ, เป็นต้น. ทั้งก่อน / หลังการส่งสินค้า เข้า และออก. C.C.I.C.(Thailand) Co., Ltd. เป็นที่ยอมรับจากเจ้าพนักงานของรัฐบาลไทย จัดการตรวจสอบบน มาตรฐานผลิตภัณฑ์การส่งออก, ข้าวหอม (ไทยหอมมะลิ), ผลิตภัณฑ์แป้งมันสำปะหลัง และธุระกิจการอบแห้ง . หลังจากการให้สัตยาบัน และตัดสินใจโดยคณะกรรมการของสาธารณะรัฐประชาชนจีนในการควบคุมดูแล อย่างมีประสิทธิภาพ และตรวจสอบ และการประกัน(AQSIQ), C.C.I.C.(Thailand) Co.,Ltd. ได้บรรลุ ในการตรวจสอบก่อนการส่งวัตถุดิบที่นำกลับใช้ใหม่ เช่น ขยะที่สลายตัวได้, ขยะโลหะ และทองแดง, และการจัดการเกี่ยวกับการอบพืชผัก, ผลิตภัณฑ์ผัก, บรรจุภัณฑ์พืช, และหรือไม้ระวางรองรับสินค้าที่อยู่ในตู้บรรจุสินค้า ที่ส่งออกไปยังประเทศจีน. C.C.I.C.(Thailand) Co.,Ltd ได้รับอนุญาตให้เป็นตัวแทนบริษัทประกันภัยบุคคลของประเทศจีน (PICC) ในประเทศไทย. C.C.I.C.(Thailand) Co., Ltd. ยึดมั่นนโยบายยุติธรรมเป็นกลาง, ถูกต้อง และรวดเร็ว, ให้การ รายงานที่มีผลบังคับทางกฎหมาย / ใบรับรองผู้นำเข้า / ผู้ส่งออกสำหรับการชำระบัญชีสินค้า หรือการเรียกร้อง การชดเชย, ให้ธุรกิจหมุนเวียนของ ไทย-จีน มีการบริการที่ดีกว่า.
zero position en
Contacts
CCIC (Thailand) Co., Ltd.
22 ซอยพิพัฒน์ 2 ถนนคอนแวนต์
Si Lom Bang Rak Bangkok 10500
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer