JobThai
TLCS Legal Advocate
TLCS เป็นสำนักงานกฎหมายที่มีความเชี่ยวชาญกฎหมายในหลากหลายสาขาโดยเน้นการบริการให้คำปรึกษากฎหมายแก่นักธุรกิจ นักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ โดยให้คำปรึกษากฎหมายในเชิงเปรียบเทียบเพื่อประโยชน์ต่อการตัดสินใจทางธุรกิจ (Legislation Analysis) รวมทั้งการให้บริการคำปรึกษาทางกฎหมายในประเด็นที่เกี่ยวเนื่อง ตลอดจนการดำเนินคดีต่อคนต่างชาติในศาลไทยและการแก้ข้อกล่าวหาของคนไทยในศาลต่างประเทศทั้งคดีแพ่งและอาญา TLCS มีประสบการณ์เป็นที่ปรึกษากฎหมายให้กับหน่วยงานภาครัฐ ในโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของภาครัฐ โดยให้คำปรึกษาในฐานะผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับกฎหมาย TLCS มีความเชี่ยวชาญด้านกฎหมายสิทธิมนุษยชนระหว่างประเทศในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบต่อสังคม และการเข้าสู่ตลาดในต่างประเทศ ได้แก่ Anti-Human Trafficking, Illegal Unregulated & Unregistered Fisheries, International Labor Rights, Corporate Responsibilities ซึ่งการไม่ปฏิบัติตามมาตรฐานสากลทำให้อาจถูกจำกัดการเข้าสู่ตลาดต่างประเทศทั้งในสหรัฐอเมริกา และยุโรป การถูกต่อต้านจากองค์กรผู้บริโภค ตลอดจนอาจถูกห้ามการนำเข้าเป็นการเฉพาะรายโดยเหตุของกฎหมายว่าด้วยการค้าไม่เป็นธรรม (Unfair Trade) หรือกฎหมายของต่างประเทศ ได้แก่ California Supply Chain Transparency, U.S. Executive Order 13627 (Strengthening Protections against Trafficking in Persons in Federal Contracts, UK-Anti Slavery Act เป็นต้น ซึ่งในการนี้ TLCS ได้ทำการประสานความร่วมมือกับสำนักงานกฎหมายชั้นนำของสหรัฐอเมริกาและยุโรป ในการเป็นตัวแทนอุตสาหกรรมผู้ส่งออกไทยให้สามารถรักษาตลาดในต่างประเทศในภาวะที่เป็นเทศไทยถูกจัดอันดับให้เป็นประเทศ Tier 3 ของ U.S. Trafficking in Persons Report
Benefits
ตามกฎหมาย - ประกันสังคม - ประกันอุบัติเหตุ
zero position en
Contacts
TLCS Legal Advocate
44 อาคารศรีจุลทรัพย์ ชั้น 12 ห้อง 4
Rong Mueang Pathum Wan Bangkok 10330
Website: tlcs.co.th/
Directions
- ลง BTS สนามกีฬาฯ หรือ ลง MRT หัวลำโพง บริษัทตั้งอยู่ที่อาคารศรีจุลทรัพย์ ชั้น 12 ห้อง 4 แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer