JobThai
บริษัท สิราพรรณ สมุนไพร จำกัด
บริษัท สิราพรรณ สมุนไพร จำกัด เป็นบริษัทที่เริ่มก่อตั้งมากกว่า 10 ปี เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านผลิต และจัดจำหน่ายสินค้าในกลุ่มเครื่องสำอางค์ และเสริมความงาม โรงงานและสำนักงานของเราตั้งอยู่ ที่ ตำบลบางพระ ผลิตและจัดจำหน่ายเองภายใต้แบรนด์ "สิราพรรณ" และ "ชาร์มี่" เราแบ่งผลิตภัณฑ์ออกเป็น 3 กลุ่ม คือ กลุ่มเพื่อสุขภาพเส้นผม, สุขภาพผิวกาย(สปา) และสุขภาพผิวหน้าโดยผลิตภัณฑ์ของเราจะให้ความสำคัญกับการนำคุณค่าของสารสกัด จากสมุนไพรมาใช้ เพราะที่ผ่านมาเราเห็นได้อย่างชัดเจนจากการพิสูจน์แล้วว่าสมุนไพรไทยมีคุณค่าและก่อนให้เกิดประโยชน์ต่อผิวพรรณ ตลอดจนการบำบัดและการดูแลรักษาความงามให้กับผู้ใช้ได้อย่างดีที่สุด และไม่ก่อนให้เกิดผลข้างเคียงอันไม่พึงประสงค์ โดยผลิตภัณฑ์ของสิราพรรณ สมุนไพรเป็นราคาที่ลูกค้าทุกท่านสามารถซื้อได้แบบสบายกระเป๋า ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 100 บาทเท่านั้น สินค้าของเราเป็นสินค้าในระดับบีบวกขึ้นไป ใช้ช่องทางการกระจายสินค้าผ่านตัวแทนจำหน่ายและการออกงานแสดงสินค้า จนเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคที่ได้มีโอกาสทดลองใช้ จนเกิดการยอมรับจากผู้บริโภคที่ได้มีโอกาสทดลองใช้ จนเกิดการบอกต่อ ส่งผลให้ฐานข้อมูลลูกค้าของเราขยายและเติบโตอย่างรวดเร็ว นโยบายดำเนินงาน : เราเน้นผลิตสินค้า จากสมุนไพร ธรรมชาติ ไม่มีสารเคมี เราใส่ใจลูกค้าเหมือน เราผลิตเพื่อใช้เอง ให้ความสำคัญกับคุณภาพ สินค้าและความปลอดภัย เป็นหลัก เราต้องการแข่งขันกับสินค้าประเภท เดียวกันแต่เราต่างที่คุณภาพ ลูกค้าใช้แล้วต้องกลับมาใช้ช้ำ
Benefits
-เงินเดือน -คอมมิชชั่น
zero position en
Contacts
บริษัท สิราพรรณ สมุนไพร จำกัด
456 หมู่ 5
Bang Phra Si Racha Chon Buri 20110
Directions
ค้นหา "สิราพรรณ" บน Google จะพบแผนที่ไปบริษัท หรือเข้ามาทาง สวนผีเสื้อสายทิพย์ ต.บางพระ ใช้เส้นทางถนนบายพาส กรุงเทพ - ชลบุรี สะพานก่อนถึงสะพานเข้าสวนสัตว์เขาเขียว
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer