JobThai
Rattanabadin Garment Co., Ltd.
บริษัท รัตนบดินทร์ การ์เมนท์ จำกัด เริ่มก่อตั้งขึ้นจาก กรรมการบริษัท มีความรู้และความสามารถเชียวชาญเกียวกับ เรื่องการผลิตเสื้อ ประเภท เสื้อคอกลม คอวี คอโปโล และชุดยูนิฟอร์ม พร้อมบริการงานปัก และงานสกรี น ด้วยประสบการณ์กว่า 14 ปี กรรมการบริษัทเริ่มต้นก่อตั้งจากร้านเล็กๆที่เป็นเพียงหน้าร้านเพื่อรับออเดอร์การผลิตเสื้อ แลด้วยการเจริญเติบโตก้าวหน้าในด้านธุรกิจอย่างต่อเนื่อง จนวันนี้สามารถสร้างโรงงานผลิตเสื้อผ้า ด้วยการบริการงานปักและงานสกรีน อย่างครบครัน และทำงานด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ด้านนี้โดยเฉพาะ ทางบริษัท เร่งเห็น เรื่องคุณภาพสินค้า ราคาสินค้า และการบริการทั้งก่อนและหลังการขาย เป็นปัจจัยหลักในการทำงานอย่างมาก จึงให้ความสำคัญเกี่ยวกับทุกๆด้านในการทำงานไปในทิศทางที่สอดคล้องกัน เพื่อให้ได้ผลผลิตตามที่ต้องการ และต้องเป็นที่พึงพอใจแก่ลูกค้าด้วย บริษัทมีนโยบายในการพัฒนาทุกๆด้านให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อบริการลูกค้า ด้วยนวัตกรรมใหม่ๆที่เกี่ยวกับกับงานผลิต เช่น คุณภาพผ้า คุณภาพงานสกรีน และคุณภาพงานปัก ให้มีนวัตกรรมใหม่ๆที่ณปัจจุบันมีเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามาช่วยให้งานมีคุณภาพมากขึ้นตามลำดับ บริษัทยึดมั่นว่าลูกค้าทุกท่านคือคนในครอบครัวที่เรารัก พร้อมที่จะดูและและแนะนำสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าที่เรารักเสมอ ทางบริษัทมีโครงการขยายฐานการตลาดที่มั่นคงไปทั่วประเทศ มีฐานลูกค้ามากกว่า 30,000 ราย
Benefits
- ค่าจ้าง เริ่มเดือนละ 12,000 บาท ไม่มีเงื่อนไข - ค่าน้ำมัน เดือนละ 3,000 บาท - ค่าโทรศัพท์ Unlimited เครื่องบริษัท - ค่าคอมมิชชั่น 1-2.5% ของยอดทั้งหมดก่อน vat ตามเงื่อนไข - ค่าคอมมิชชั่นพิเศษเกินจากยอดตามกำหนดมีเงื่อนไข - ท่องเที่ยว 1-3 ครั้งในปี มีเงื่อนไข - อยู่ครบ5 ปี เบี้ยอยู่นาน 10000 บาท ให้ปีที่ 6 (ปีเดียว) - เสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน 5 ตัว/ปี - ดูแลแบบครอบครัว - อื่นๆ ตามนโยบายบริษัท [หมายเหตุ พนักงานปัจจุบันสามารถทำรายได้ประมาณ 17,000-40,000 บ ต่อเดือนแล้วแต่ความสามารถ ..รวมค่าน้ำมันแล้ว]
zero position en
Contacts
Rattanabadin Garment Co., Ltd.
33/195 ม.2 อาคารชุดยูนิฟอร์ม
Sam Ruean Bang Pa-in Phra Nakhon Si Ayutthaya 13160
Directions
อยู่บนถนน จอมพล.ป -โรจนะ เยื้องๆกับปั๊ม คาลเท๊กซ์ มีป้าย ชุดยูนิฟอร์ม ด้านหน้าอาคาร
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer