JobThai
Sobtid Edutainment Co.,Ltd.
Sobtid.me คือใคร การร่วมมือกันระหว่างสำนักพิมพ์ภูมิบัณฑิตเป็นสำนักพิมพ์ที่จำหน่ายคู่มือเรียนมายาวนานกว่า40ปี และ hytexts.com ร้านอีบุ๊คยอดนิยม ร่วมกันสร้างสรรค์เพื่อที่จะช่วยให้การสอบติดมหาวิทยาลัยไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ****** เบื่อแบกหนังสือ เบื่อต้องหาที่นั่งฝึกทำข้อสอบ เบื่อไปซื้อหนังสือเตรียมสอบ เบื่อหาข้อมูลสอบ เบื่อว่าทำไมสอบไม่ติด Sobtid.me ช่วยได้ แอพพลิเคชั่นแรกที่รวมข้อสอบออนไลน์สำหรับสอบเข้ามหาวิทยาลัยครบทุกสาระวิชาพร้อมระบบวิเคราะห์คะแนนว่าจะสอบติดคณะในฝันหรือไม่และวิเคราะห์จุดอ่อนในการทำข้อสอบเพื่อเพิ่มโอกาสในการสอบติดให้มากขึ้น ยิ่งทำข้อสอบเยอะโอกาสในการสอบติดยิ่งมีมากขึ้น ทำไมต้อง Sobtid.me - มีข้อสอบมากที่สุดในระบบออนไลน์ขณะนี้และอัฟเดทข้อสอบใหม่ตลอด ครอบคลุมทุกเนื้อหาการสอบไม่ว่าจะเป็น Gat Pat Onet 9 วิชาสามัญ พร้อมเฉลยอย่างละเอียดตรงตามหลักสูตรกระทรวงศึกษาธิการ - ระบบการแสดงผลข้อสอบและสูตรคณิตศาสตร์ถูกต้องตามมาตรฐาน - ทำข้อสอบเสร็จสามารถรู้คะแนนได้ทันที - วิเคราะห์คะแนนสอบโดยอิงจากคะแนนย้อนหลัง15ปีว่าจะมีโอกาสสอบติดมหาวิทยาลัยและคณะในฝันได้มากแค่ไหน - มีระบบจับเวลาเสมือนนั่งอยู่ในห้องสอบจริงเพื่อทำให้มีการจัดสรรเวลาได้ดีในห้องสอบจริง - วิเคราะห์จุดอ่อนว่าวิชาหรือบทไหนที่ต้องศึกษาเพิ่มเติมเพื่อเพิ่มโอกาสในการทำคะแนนให้ดีขึ้นในวิชานั้นๆ - เก็บสถิติคะแนนในการทำข้อสอบในแต่ละครั้งเพื่อวิเคราะห์การพัฒนาในการทำข้อสอบ - มี leaderboard เพื่อเปรียบเทียบกับเพื่อนๆคนอื่น - มีระบบ notification เรื่องการสมัครสอบและวันสอบในมหาวิทยาลัยและคณะที่ได้เลือกไว้เพื่อจะไม่พลาดในการสมัครและการเตรียมตัวสอบ - สามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลาไม่ต้องแบกหนังสือหนักๆอีกต่อไป - สะดวกในการฝึกทำข้อสอบไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน โรงเรียน รถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้า หรือในห้องน้ำก็ตาม
Benefits
-ประกันสังคม -ปรับเงินเดือนประจำปี -เบี้ยขยัน -สิทธิพักร้อนประจำปี -ท่องเที่ยว / งานเลี้ยงประจำปี
zero position en
Contacts
Sobtid Edutainment Co.,Ltd.
เลขที่ 1 ห้อง 601-602 อาคารพร้อมพันธ์ 3 ซ.ลาดพร้าว 3 ถนนลาดพร้าว
Chom Phon Chatuchak Bangkok 10900
Directions
1. รถไฟฟ้า - MRT ลงสถานีพหลโยธิน ออกทางประตูหมายเลข 5 แล้วเดินตรงมาประมาณ 200 เมตร เลี้ยวเข้าลาดพร้าวซอย 3 จะเจอตึกพร้อมพันะ์ 3 อยู่ด้านซ้ายมือ 2. รถโดยสารประจำทางที่ผ่าน 8, 38, 44, 92, 96, 122, 145, 502, 517, 545
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer