JobThai
เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2529 ศรีฟ้าเบเกอรี่ ได้ก่อตั้งขึ้นเป็นร้านห้องแถวเล็กๆโดยนายวิเชียร เจนตระกูลโรจน์ ที่ตำบลท่าเรือ อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี นับจากนั้น ศรีฟ้าเบเกอรี่ได้มีการพัฒนาทั้งรสชาติและคุณภาพของผลิตภัณฑ์มาโดยตลอด จนได้รับการยอบรับจากกลุ่มผู้บริโภคในวงกว้างมากขึ้นเป็นลำดับ ต่อมาได้ขยายสาขาเป็น17 สาขา ครอบคลุมพื้นที่หลายจังหวัดในภาคตะวันตก ผลิต-จำหน่ายสินค้าเบเกอรี่ อบร้อนๆขายหน้าร้าน หลากหลาย ต่อมาได้พัฒนาสูตรเค้กฝอยทองรสชาติกลมกล่อม ได้รับความนิยมมากขึ้นเป็นลำดับ จนเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงของศรีฟ้าเบเกอรี่ในปัจจุบันและได้รับการจดสิทธิบัตรจากกรมทรัพย์สินทางปัญญา เลขที่ 1319 ปัจจุบัน ศรีฟ้าเบเกอรี่ ได้ขยายการลงทุนโดยสร้างโรงงานผลิตเบเกอรี่ที่ได้มาตรฐานพร้อมระบบป้องกันสัตว์พาหะ ขนาด 5000ตารางเมตร บนเนื้อที่กว่า 20 ไร่ ณ กิโลเมตรที่ 111 ริมถนนแสงชูโตสายใหม่ ตำบลวังขนาย อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี ลงทุนติดตั้งเครื่องจักรที่ทันสมัย มีระบบการควบคุมคุณภาพการผลิตทุกขั้นตอน ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์สูง นโยบายของเรา ศรีฟ้าเบเกอรี่พร้อมจะสนองตอบความต้อง การของผู้บริโภคด้วยสินค้าที่มีคุณภาพได้มาตรฐานพร้อมการสร้างทีมงานจัดจำหน่ายที่มีปรัสิทธิภาพมุ่งเน้นการให้บริการที่ประทับใจแก่ลูกค้าทุกระดับ ส่งมอบสินค้าตรงเวลา อีกทั้งคำนึงถึงผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญเราจะผลิตสินค้าที่มีคุณภาพปลอดภัยต่อการบริโภค เราพร้อมที่จะเป็นหนึ่งในเครือข่ายที่ดีของท่าน จะยึดมั่นในความซื่อสัตย์ และเป็นบรรษัทภิบาลกับคู่ค้าทั้งมวล จากประสบการณ์ที่สั่งสมมายาวนานกว่า 20 ปีในธุรกิจเบเกอรี่ จึงมั่นใจได้ในคุณภาพและความอร่อย ศรีฟ้าเบเกอรี่พร้อมที่จะเป็นหนึ่งในเครือข่ายที่ดีของท่าน จะยึดมั่นในความซื่อสัตย์เป็นบรรษัทภิบาลกับคู่ค้าทั้งมวล
Benefits
- เงินเดือน - ประกันสังคม - ทีพักบริษัท - ค่าคอมมิชชั่นจากยอดขาย - ค่าโยกย้ายสาขา - ค่าทักษะการปฏิบัติงาน - ค่าประสบการณ์ - ค่าตำแหน่ง - ประกันอุบัติเหตุ - โบนัสประจำปีตามผลประกอบการ - งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี - ให้ความรู้ ดูงาน ฝึกอบรม ทั้งในและต่างประเทศ
zero position en
Contacts
บริษัท ศรีฟ้าเบเกอรี่ จำกัด
299 หมู่ที่ 4
Wang Khanai Tha Muang Kanchanaburi 71110
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer