JobThai
บริษัท พิกเซลเมจิก จำกัด
CrossboXs.com เป็นพื้นที่เปิดกว้างสำหรับแบ่งปันความรู้ สาระต่างๆ ในแง่มุมของผู้หญิง มากมายด้วยไอเดียที่ผ่านการคัดสรรมา พื้นที่สำหรับการเป็นตัวของตัวเองภายใต้กรอบของความสร้างสรรค์ เราสนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนเป็นคนครบเครื่อง ผู้หญิงฉลาดคล่องแคล่วว่องไว “Smart” กล้าคิดกล้าทำ พร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่อยู่เสมอ แต่ก็ไม่ลืมที่จะบริหารเสน่ห์ “Beauty” ในเรื่องความสวยความงาม ในขณะเดียวกันก็ยังรักสุขภาพ “Health” หมั่นดูแลตัวเองให้ดูดีเสมอ และแน่นอนเราจะไม่เป็นผู้หญิงเก่ง ที่กลายเป็นผู้แพ้ในชีวิตรัก CrossboXs จึงมีพื้นที่เล็กๆ Live Chat พูดคุยกับเหล่าบล็อคเกอร์ คอยให้คำปรึกษาเพื่อนคู่คิดในเรื่องของความรัก
Benefits
- วันหยุดประจำปี - ประกันสังคม - งานเลี้ยง วันเกิด สังสรรค์ปีใหม่ - โบนัส ตามผลประกอบการ
zero position en
Contacts
บริษัท พิกเซลเมจิก จำกัด
89 อาคารเอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์ ชั้น 14 ห้อง 1403
Din Daeng Din Daeng Bangkok 10400
Directions
รถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีศูนต์วัฒนธรรม
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer