JobThai
Pally Presents Company Limited
บริษัท พอลลี่ พรีเซนส์ จำกัด เป็นบริษัทสตาร์ทอัพโดยคนไทย ที่เน้นการประยุกต์เทคโนโลยีสมัยใหม่ เช่น โทรศัพท์มือถือ และ แอพพลิเคชั่น เพื่อสร้างสรรค์สินค้าและบริการใหม่ๆให้กับผู้เดินทางท่องเที่ยว หรือธุรกิจท่องเที่ยวในโลกดิจิตอล ในยุคปัจจุบัน เราสร้างประสบการณ์การท่องเที่ยวในรูปแบบใหม่ เช่น สามารถให้ผู้ใช้งาน ค้นหาสถานที่น่าสนใจ ขณะที่ท่องเที่ยวกับเพื่อนหรือครอบครัว ด้วย แอพพลเคชั่น คอนเทนต์ และเมนูการใช้งาน ที่หลากหลาย เหมือนมีไกด์ส่วนตัวเป็นเพื่อนคู่ใจตลอดการเดินทาง ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบใหม่ให้กับลูกค้า เราต้องการทีมงานที่รักการท่องเที่ยว พร้อมที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ พร้อมจะทำสิ่งที่ท้าทาย พร้อมที่จะก้าวหน้าและนำพาทีมไปสู่ความสำเร็จ เราสนุกทุกเมื่อยามทำงาน และส่งมอบพลังทั้งหมดเข้าสู่ธุรกิจท่องเที่ยว เพื่อให้นักท่องเที่ยวเดินทางอย่างมีความสุขและสนุกที่สุดด้วยบริการของเรา
Benefits
- ค่าคอมมิชชั่น - มือถือฟรี - ค่ามือถือ - ค่าเดินทาง - ประกันสุขภาพ - อื่นๆ
zero position en
Contacts
Pally Presents Company Limited
1 อาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ ชั้น 47 ยูนิต 4703 ซิตี้ 8 ถนนสาธรใต้
Yan Nawa Sathon Bangkok 10210
Directions
BTS ช่องนนทรี
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer