JobThai
1. รับผลิต กระเป๋าตาม Order เป็นสินค้าที่กิจการฯ มุ่งเน้นในการขยายตลาดตามแผนงานนี้มากที่สุด เนื่องจากเป็นสินค้าที่กำลังได้รับความสนใจจากลูกค้าทั่วไป ทั้งบริษัท ห้างร้านต่างๆ และเป็นสินคาที่กิจการมีความเชี่ยวชาญในการเข้าหาช่องทางการทำตลาดได้ดี จึงทำให้มีการตอบรับ Order เข้ามากและจะต้องมีเงินทุนในการสั่งซื้อวัตถุดิบเพื่อรองรับ Order ในปริมาณที่มากขึ้น รวมถึงความเข้าใจในรูปแบบและแนวทางในการใช้งานของลูกค้า ประกอบกับเป็นสินค้าที่มีผลกำไรค่อนข้างสูง 2. ผลิตและจำหน่าย กระเป๋าตามกระแสนิยม เป็นสินค้าที่เน้นการจำหน่ายขายส่งในปริมาณจำนวนๆ และมีการขายปลีกทั่วไป ตามแผงร้านค้าของกิจการฯ ซึ่งรูปแบบสินค้าเป็นสินค้าตามความนิยมของลูกค้า ซึ่งจะมีการผลิตสินค้าออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ตามรูปแบบต่างๆ รวมทั้งคิดออกแบบใหม่ๆ ออกสู่ตลาดและวัดกระแสความต้องการตามยอดขายของแต่ละแบบ ซึ่งจะต้องสำรวจตลาดและเช็คกระแสความนิยมอยู่ตลอดเวลา ติดต่อ : รุ่งเรืองซัพพลาย 02-417-1134 024171282-3 fax 02-4171282 คุณศุภา (ผู้จัดการฝ่ายการตลาด) โทร : มือถือ : 08-9920-2647 อีเมล์ : fairprice99@yahoo.com , เว็บไซต์ : http://www.rungruang-bag.com ที่อยู่ :48/496 แขวงบางบอน แขตบางบอน กทม. -------------------------------------------------------------------------- กระเป๋าผ้า ผ้าดิบ, กระเป๋าผ้าดิบ, ของแถม, ลดโลกร้อน, งานพรีเมี่ยม, ผ้าสปันบอล, ของแจก, แฟชั่นกระเป๋าผ้า, ของชำร่วย รับทำกระเป๋าผ้า ถุงผ้าทุกชนิด กระเป๋าผ้าดิบ ถุงผ้าดิบ กระเป๋าพรีเมียม กระเป๋าพลาสติก งานส่งเสริมการขาย ของชำร่วย ถุงผ้าดิบ กระเป๋าผ้าดิบ พรีเมี่ยม ของที่ระลึก กระเป๋าชำร่วย ผ้าดิบ ผ้า กระเป๋า ถุง ของที่ระลึก ของขวัญ ,กระเป๋าเป้,กระเป๋าใส่เอกสาร,กระเป๋านักเรียน,กระเป๋าเดินทาง,กระเป๋าล้อลากวัยรุ่น คือรูปแบบงานของ กระเป๋าผ้า จะเป็นงานแฟชั่นที่เน้นความโดดเด่นด้านสีสัน มีหลากสี สดใส มีทั้งแบบสีฉุดฉาด และสีเข้ม เน้นลวดลายเป็นแนวแฟนซี ดึงดูดสายตา รูปลักษณ์ทันสมัยตามกระแสวัยรุ่น ใช้งานสะดวกและคงทน เข้ากับกระแสวัยรุ่น ราคาย่อมเยาว์ สามารถใช้งานได้เอนกประสงค์ โดยสามารถแยกออกเป็นประเภทได้ดังนี้ กระเป๋าใส่เครื่องสำอาง/ของใช้ส่วนตัว กระเป๋าใส่สตางค์/เศษสตางค์/อุปกรณ์เครื่องเรียน กระเป๋าถือ กระเป๋าสะพายใบใหญ่/เล็ก กระเป๋าเอนกประ
Benefits
โบนัท ประกันสังคม เลี้ยงปีใหม่
zero position en
Contacts
หจก.วิลลิ่งมายด์พรี่เมี่ยม
48/496 หมู่บ้านดีเค ซอย 13
Khlong Bang Bon Bang Bon Bangkok 10150
Directions
รถเมล์ รถไฟ รถสองแถว
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer