JobThai
Intersia เป็นผู้ผลิตไก่ปรุงสุก แช่เยือกแข็ง ที่น่าเชื่อถือ และไว้วางใจที่สุดในประเทศ เป็นสมาชิกล่าสุดของ Wales Group ผู้ผลิตและส่งออกอาหารแช่แข็งและบรรจุกระป๋องของประเทศไทยก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2528 Wales Group มุ่งมั่นที่จะผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและอร่อยที่สุดเพื่อให้บริการแก่ผู้บริโภคทั่วโลก บริษัท เริ่มดำเนินธุรกิจในอุตสาหกรรมกุ้งและเติบโตอย่างรวดเร็วจากจุดแข็งไปจนถึงแข็งแกร่งสร้างชื่อเสียงที่แข็งแกร่งในอาหารทะเลแช่แข็งผลิตภัณฑ์ RTD มูลค่าเพิ่มและอาหารทะเลกระป๋อง กลุ่ม บริษัท อันดามันซีฟู๊ดซีวอลเล่ย์และ Sea Value ได้รับผลกระทบจากยอดขายทั่วโลกถึง 800 ล้านเหรียญสหรัฐและมีพนักงานรวมกันกว่า 10,000 คน ด้วยความหลากหลายของการนำเสนอผลิตภัณฑ์ Wales Group จึงได้พัฒนาวิสัยทัศน์ที่จะกลายเป็นผู้ให้บริการอาหารแบบครบวงจรแห่งหนึ่งของโลก Intersia ก่อตั้งขึ้นโดยเน้นการผลิตผลิตภัณฑ์จากสัตว์ปีกโดยการเพิ่มอีกหนึ่งแหล่งโปรตีนที่สำคัญในกลุ่มธุรกิจของกลุ่ม
Benefits
-.โอที -.เบี้ยขยัน -.ค่ากะ -.ตรวจสุขภาพประจำปี -.ชุดยูนิฟอร์ม -.เงินช่วยเหลือฌาปนกิจ
-.ประกันสังคม -.ประกันชีวิตกลุ่ม -.วันลาพักร้อน -.ค่าความสามารถ(บางตำแหน่ง) -.งานเลี้ยงปีใหม่ -.รางวัลผลประกอบการ
Contacts
บริษัท อินเตอร์เซีย จำกัด
153/3 หมู่ที่ 4
Tha Sai Mueang Samut Sakhon Samut Sakhon 74000
Directions
โรงงานตั้งอยู่ในซอยวัดกลางอ่างแก้ว มีชื่อป้ายบอกทางเป็นระยะ
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer