JobThai
บริษัท เสรีพรีเมียร์ จำกัด
บริษัท เสรีพรีเมียร์ จำกัดมุ่งมั่นส่งมอบความเป็นอยู่ วิถีชีวิต และการดำรงชีวิตครอบครัวที่มีคุณภาพ ภายในสิ่งแวดล้อมที่ดี ด้วยการผสมผสานความรู้ความเชี่ยวชาญของกลุ่มบริษัทฯ ในด้านสิ่งแวดล้อม วิศวกรรม สถาปัตยกรรม การบริการ อาหารและ เครื่องดื่มผ่านโครงการหลากหลายรูปแบบ เพื่อเป็นการส่งเสริมเอกลัษณ์พื้นถิ่นและเติมเต็มผลิตภัณฑ์ที่ขาดหายไปจากชุมชน โดยทุกโครงการมุ่งเน้นการรักษาความเป็นไทยในรูปแบบและบริบทที่ต่างกันออกไป โดยเราได้สร้างสรรค์โครงการในชื่อ "บ้านนวัต" บ้านนวัต ผ่านการกลั่นกรองอย่างพิถีพิถันในทุกขั้นตอนของการออกแบบ โดยคำนึงถึงความสมดุลย์ระหว่างประโยชน์ใช้สอยกับความงามทางสถาปัตยกรรม จนกลายมาเป็นบ้านที่อยู่สบาย บำรุงรักษาง่าย ประหยัดพลังงาน และมีประโยชน์ใช้สอยบนพื้นที่อย่างเต็มรูปแบบ เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายยั่งยืน การออกแบบจัดวางผังที่ใส่ใจในรายละเอียดในทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้วัสดุ หรือการใช้นวัตกรรม ที่เข้ามาสอดรับกับความต้องการในทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของสังคมคนเมืองในปัจจุบัน และอนาคต จึงเกิดเป็นบ้านที่ควรค่าแก่การลงทุนเพื่อความยั่งยืนในระยะยาว ภายในบริเวณพื้นที่บ้านเดี่ยว 3 ชั้น แห่งนี้ ประกอบไปด้วยสิ่งที่ผ่านการคิดค้นมาเพื่อความสุขของทุกช่วงวัยเพื่อที่ครอบครัวใหญ่จะสามารถอยู่ร่วมกันทั้ง 3 รุ่น ทั้งในด้านการออกแบบที่สวยงามและประโยชน์ใช้สอย ที่จะทำให้คุณสะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยไม่ก่อให้เกิดมลพิษ ใช้ทรัพยากรธรรมชาติได้อย่างคุ้มค่าและพร้อมรองรับความสุขของทุกคนในครอบครัว
Benefits
- ทำงานวันจันทร์ - ศุกร์ หยุดเสาร์ -อาทิตย์ - ประกันสังคม - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ประกันชีวิต - ประกันอุบัติเหตุ - ประกันสุขภาพผู้ป่วยใน - ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (นอกเหนือจากประกันสังคม) - ค่าทำฟัน - ฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ - สหกรณ์ออมทรัพย์กลุ่มบริษัทฯ
zero position en
Contacts
บริษัท เสรีพรีเมียร์ จำกัด
1 พรีเมียร์คอร์เปอเรทปาร์ค ซอยพรีเมียร์ 2 ถนนศรีนครินทร์
Nong Bon Prawet Bangkok 10250
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer