JobThai
บริษัท เวิลด์ปิกเม้นท์อินดัสตรี จำกัด
ผลิตสีเข้มข้นสำหรับผสมพลาสติก Company Profile กลุ่มบริษัทเวิลด์ปิกเม้นท์ดำเนินกิจการผลิตสีเม็ด และสีผงที่ใช้ผสมในวัตถุดิบพลาสติก และ ยางโดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยควบคุมโดยวิศวกรผู้มีความชำนาญ และ ประสบการณ์สูงตลอดระยะเวลากว่า 40 ปีที่ดำเนินกิจการมา กลุ่มบริษัทเวิลด์ปิกเม้นท์ยึดมั่นในการผลิต และ การบริการที่มีคุณภาพ สม่ำเสมอ และ รวดเร็วเพื่อตอบสนองความต้องการ อันหลากหลายของลูกค้า ประสบการณ์กว่า 4 ทศวรรษ บริษัท เวิลด์ปิกเม้นท์ถือกำเนิดขึ้นในปีพ.ศ. 2513 เพื่อนำเข้า และจำหน่ายสีเม็ดจากต่างประเทศ ด้วยความตั้งใจที่จะดำเนินการผลิตภายในประเทศ บริษัทจึงได้ค้นคว้าศึกษา และ พัฒนาการผลิตด้วยความสนับสนุนจาก บริษัท สุมิโตโม เคมีคัล ประเทศญี่ปุ่น และเริ่มทำการผลิตสินค้าบางส่วนในปีพ.ศ. 2514 และได้รับการส่งเสริมการลงทุนจาก BOI ในปี พ.ศ. 2518 กลุ่มบริษัท เวิลด์ปิกเม้นท์มีความภาคภูมิใจ ที่ได้เป็นผู้ผลิตสีเม็ดสำหรับอุตสาหกรรมรายแรกของไทย ที่ได้มาตรฐาน และ เป็นที่ยอมรับในต่างประเทศ ในปี พ.ศ. 2531 ผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้รับการรับรองจากสถาบัน Underwriter Laboratories (UL) ประเทศสหรัฐอเมริกาในด้านความคุณภาพ และ ความปลอดภัย
zero position en
Contacts
บริษัท เวิลด์ปิกเม้นท์อินดัสตรี จำกัด
315 ซอยบางแค 14 ถ.เพชรเกษม
Bang Khae Bang Khae Bangkok 10160
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer