JobThai
LAWI ENGINEERING (THAILAND) CO., LTD.
ลาวีเอ็นจิเนียริ่งมีประสบการณ์อย่างยาวนานในการออกแบบและก่อสร้างโรงไฟฟ้าเชื้อเพลิงชีวมวล ก่อตั้งในปี ค.ศ. 1996 ในเมือง เคียร์ ประเทศเยอรมนี จนกลายเป็นบริษัทชั้นนำในเทคโนโลยีการออกแบบและก่อสร้างด้วยระบบที่มีประสิทธิภาพสูงในการใช้ชีวมวลความร้อน ลาวีเอ็นจิเนียริ่ง เป็นที่รู้จักในเรื่องของเทคโนโลยีเตาเผาที่สามารถเผาเชื้อเพลิงได้หลายชนิด ที่เรียกเทคโนโลยีนี้ว่า ลาวี อีต้า คอมบ์ (EtaComb®) ซึ่งนำมาใช้อย่างต่อเนื่องและแพร่หลายในอุตสาหกรรมโรงไฟฟ้าพลังงานชีวมวลและขยะมูลฝอยทั่วโลกโดยมุ่งเน้นไปยังตลาดกลุ่มประเทศอาเซียนที่ท้าทาย ระบบเตาเผา LAWI EtaComb® มาพร้อมกับแนวความคิดโรงไฟฟ้าไอน้ำที่ให้ประสิทธิภาพความร้อนมากกว่า 90% มีความน่าเชื่อถืออย่างมากว่าจะปล่อยแก๊สพิษในปริมาณที่น้อยมาก นอกจากนี้ LAWI EtaComb® ยังช่วยแปลงเชื้อเพลิงชีวมวลให้เป็นความร้อนและพลังงานไฟฟ้าได้โดยสามารถใช้เชื้อเพลิงได้หลายชนิด ดังนั้น LAWI EtaComb® จึงมีความยืดหยุ่นสูงมากเหมาะสำหรับผู้ประกอบการเกี่ยวกับเชื้อเพลิง ลูกค้าและสถาบันการเงินต่างให้ความไว้วางใจว่าเทคโนโลยีของลาวีมีความน่าเชื่อถือและทำให้เรากลายเป็นบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมโรงไฟฟ้าพลังงานชีวมวลในประเทศไทย กระแสไฟฟ้ากว่าครึ่งที่ผลิตจากโรงไฟฟ้าขนาดเล็ก (VSPP) ในประเทศไทยล้วนเป็นผลงานของลาวีเอ็นจิเนียริ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับเทคโนโลยีความร้อน การออกแบบโรงไฟฟ้า กระบวนการออกแบบและการทำงานของโรงไฟฟ้า นอกจากนี้ ลาวีเอ็นจิเนียริ่งยังมีประสบการณ์เฉพาะในด้านวิศวกรรม การจัดการโรงงานและการส่งมอบ การติดตั้งและการใช้งานจากเครื่องจักรและอุปกรณ์จากประเทศเยอรมนี ในปี ค.ศ.2008 บริษัทลาวีเอ็นจิเนียริ่งประเทศไทยได้ก่อตั้งขึ้นเพื่อขยายพื้นที่และบริการสู่ผู้ประกอบการในประเทศ โดยบริการ การจัดซื้อจัดจ้าง การก่อสร้าง การจัดการโครงการและการเดินเครื่อง รวมถึงการก่อสร้างโรงงานเต็มรูปแบบ (Engineering, Procurement and Construction)ด้วยเหตุนี้ ลาวีเอ็นจิเนียริ่งสามารถเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ตลาดอาเซียน ด้วยวิทยาการความรู้และคุณภาพที่ฝังอยู่ในสโลแกนที่ว่า “ผลิตในประเทศเยอรมนี” หรือ "Made in Germany" ลาวี เอ็นจิเนียริ่งมีสำนักงานตั้งอยู่ที่ ประเทศไทย เยอรมนี และมาเลเซีย และกำลังจะขยายให้ครอบคลุมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ อเมริกาใต้ ยุโรปตะวันตกและตะวันออก
Benefits
- ประกันสังคม - ประกันอุบัติเหตุ - ประกันสุขภาพ - ยูนิฟอร์ม
zero position en
Contacts
LAWI ENGINEERING (THAILAND) CO., LTD.
แก่งคอย, สระบุรี นิคมอุตสาหกรรมแก่งคอย
Ban That Kaeng Khoi Saraburi
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer