JobThai
บริษัท สยามสกรู โบลท แอนด์ นัท จำกัด
ในวงการผลิตน็อต,สกรู นั้น บริษัท สยามสกรู โบลท แอนด์ นัท ถือได้ว่าอยู่ในอันดับต้นๆของวงการดังกล่าว ถึงแม้ว่าจะเริ่มก่อตั้งบริษัทมาได้ไม่นานนัก โดยสามารถผลิตและจำหน่ายให้กับกลุ่มอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น กลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า อิเล็กทรอนิคส์, กลุ่มยานยนต์ และกลุ่มเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงและเป็นผู้นำในกลุ่มต่างๆมากมาย ทำให้ท่านมั่นใจได้ในระดับหนึ่ง ด้านความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์นั้น บริษัทฯ มีความชำนาญและประสบการณ์ในการผลิตสกรู โบลท น็อต รีเวท และแหวนรอง เป็นอย่างมาก สามารถรับผลิตสกรูขนาดเล็กตั้งแต่ 1.5 มม. จนถึงขนาดใหญ่ 50 มม. อีกทั้งยังสามารถรับสั่งผลิต สกรู โบลท น็อต แหวน รีเวท ได้ตามแบบหรือตามความต้องการของลูกค้าด้วย ทางโรงงานผลิตได้ผ่านการรับรองมาตรฐานคุณภาพ ISO 9001:2008, ISO/TS 16949:2009 ซึ่งสามารถการันตีให้ลูกค้าได้มั่นใจถึงคุณภาพ ของสินค้า และในปัจจุบันนี้ทางบริษัทฯมีความพร้อมในด้านเครื่องจักร อุปกรณ์ และบุคลากรที่ผ่านการอบรมมาเป็นอย่างดี
zero position en
Contacts
บริษัท สยามสกรู โบลท แอนด์ นัท จำกัด
35/8 หมู่ที่ 7 ถนนกิ่งแก้ว
Racha Thewa Bang Phli Samut Prakan 10540
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer