JobThai
บริษัท ภูสิริ 89 มาร์เก็ตติ้ง จำกัด
บริษัท ภูสิริ 89 มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ได้รวบรวมความรู้ ประสบการณ์ ความสามารถของนักการตลาดและทีมงานที่ดูแลงานด้านการตลาดให้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โรงงาน ธุรกิจและกิจการมายาวนานและมากกว่า 5,000 ธุรกิจ ด้วยเจตนาในการดำเนินธุรกิจที่ผสมผสานความตั้งใจการในตอบแทนสังคมและคุณแผ่นดินจากสิ่งที่พวกเราพึงทำได้ให้เป็นประโยชน์แก่สังคมในวงกว้างให้กลายเป็นสื่อการตลาดธุรกิจที่ทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์และเพิ่มเติมศักยภาพในหลากหลายด้านที่สอดคล้องต่อการความต้องการของธุรกิจและผู้บริโภคอย่างลงตัว แก้ไขปัญหาที่มีสะสมมานานและส่งมอบคุณค่าทั้งหมดนี้ของพวกเรา ผ่านความปรารถนาดีให้เข้าถึงทุกคนที่กล้าแสดงตัวตนที่ชัดเจน ทุกคนที่ต้องการเปลี่ยนแปลงธุรกิจและชีวิตให้ดียิ่งขึ้น ทุกคนที่มีเจตนารมณ์ร่วมกันในการพัฒนาตนเองให้แข็งแกร่งสู่สังคมที่แข็งแกร่ง ดึงศักยภาพให้ธุรกิจ และดึงการใช้ชีวิตออกจากกรอบเดิมๆ
Benefits
1. โบนัส 2. ประกันสังคม 3. โทรศัพท์มือถือหมายเลขเฉพาะและค่าโทรศัพท์ 4. วันหยุดพักร้อน 9. ท่องเที่ยว/เลี้ยงสังสรรค์ประจำปีกับบริษัท
zero position en
Contacts
บริษัท ภูสิริ 89 มาร์เก็ตติ้ง จำกัด
99/12 หมู่ 5
Tha Sao Krathum Baen Samut Sakhon 74110
Directions
กรุณาโทรสอบถาม
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer