JobThai
บริษัท เพิร์ล วาเคชั่น จำกัด
Pearl Vacations ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2547 ภายใต้แนวคิดความมุ่งมั่นที่จะเป็น Wholesale และ Land Operator เพื่อให้บริการแก่บริษัททัวร์ Outbound ทุกขนาด ทุกระดับได้ประสบความสำเร็จในการขาย โดยเส้นทางที่เปิดให้ บริการในช่วงแรก คือ เวียดนาม จอร์แดน อียิปต์ ซีเรีย และประเทศในแถวตะวันออกลางอื่นๆ รวมไปถึงอเมริกา และแคนาดา ปัจจุบันเราได้ขยายเส้นทางการให้บริการไปอีกหลากหลายประเทศ โดยเน้นไปที่ประเทศที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ตัวและคนไทยยังค่อนข้างรู้จักน้อยอยู่ เราให้ความสำคัญกับความเชี่ยวชาญ ประสบการณ์ ที่รู้ลึกรู้จริง การบริการ แบบ Non-stop service 24 ชม. คู่กับ One-stop Service มาที่เดียวได้ครบทุกสิ่ง และที่สำคัญที่สุด ที่เราให้ ความสำคัญกับความคุ้มค่าคุ้มราคาของโปรแกรมท่องเที่ยวที่ต้องราคาดีที่สุดในตลาด จึงมั่นใจได้ว่าท่องเที่ยวกับ Pearl Vacations ทุกท่านจะได้ท่องเที่ยวกับโปรแกรมที่ดีที่สุด โดยในขณะนี้เรามีโปรแกรมในเส้นทางที่หลากหลายและครอบคลุม ได้แก่ เวียดนาม พม่า สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ บรูไน ศรีลังกา ภูฏาน มัลดีฟส์ จอร์แดน อียิปต์ ซีเรีย เลบานอน สาธารณรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โอมาน อิสลาเอล รัสเซีย ยูเครน ตุรกี คาซัคสถาน กรีก ไซปรัส จอร์เจีย เกาหลี ญี่ปุ่น อเมริกาและแคนาดา
Benefits
- ประกันสังคม - เงินโบนัสตามผลงาน - ท่องเที่ยวประจำปี - เวลาเข้างาน 09.00-18.00 น. จันทร์-ศุกร์ และ เสาร์ 09.00- 14.00 น.ทำงานเสาร์เว้นเสาร์ - วันหยุดเทศกาลตามปฏิทิน
zero position en
Contacts
บริษัท เพิร์ล วาเคชั่น จำกัด
Jade Height Sathon, 98/3-4, ถนนพระราม3 Chongnon-Si
Chong Nonsi Yan Nawa Bangkok 10120
Directions
เดินทางโดย BTS ลงสถานี ช่องนนทรี ต่อ BRT ลงสถานี วัดดอกไม้ ต่อรถมอเตอร์ไซต์รับจ้าง (แจ้งมาโครงการเจดไฮท์ สาทร-พระราม3)
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer