JobThai
Hisense International Thailand Co.,Ltd.
บริษัทไฮ่เซ่นส์ อินเตอร์เนชั่นนอล ไทยแลนด์ เป็นแบรนด์ทีวีอันดับ 1 ในประเทศจีนตลอดระยะเวลา 13 ปีและเป็นอันดับที่ 3 ของโลก จัดจำหน่ายสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น โทรทัศน์ ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้าและโทรศัพท์มือถือ ทีวีของไฮ่เซ่นส์ได้ทำการขายในตลาดของยุโรป,อเมริกา,แอฟริกา มามากกว่า 20ปี และยังได้ทำการขายในประเทศต่างๆ มากกว่า 130 ประเทศ ไฮ่เซ่นส์เป็นอันดับที่1ของตลาดในประเทศจีน ออสเตรเลียรวมถึงอเมริกาใต้ด้วยได้ ไฮ่เซ่นส์ได้ทำการขายในตลาดเอเชียคือ ญี่ปุ่น มาเลเซีย อินโดนีเซียและฟิลิปปินส์ คุณอยากทราบหรือไม่ว่า "ทำไมพนักงานขายของไฮ่เซ่นส์ไทยแลนด์ ได้รับรายได้ที่มากขึ้น! แต่ชั่วโมงการทำงานเท่าเดิม!" บริษัทไฮ่เซ่นส์ไทยแลนด์ถือได้ว่าเป็นบริษัทที่ให้ค่าคอมมิชั่นสูงสูดในขณะนี้! สนใจสมัครเลยค่ะหรือสามารถโทรมาสอบถามได้ที่ 02-0189789
Benefits
ประกันสังคม ค่าล่วงเวลาสำหรับวันหยุดนักขัตฤกษ์
zero position en
Contacts
Hisense International Thailand Co.,Ltd.
เลขที่ 202 อาคารเลอคองคอร์ด ทาวเวอร์ ห้องเลขที่ 807 ชั้นที่ 8
Huai Khwang Huai Khwang Bangkok 10310
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer