JobThai
ARINCARE Healthcare Arincare คือแพล็ตฟอร์มสำหรับบริจัดการข้อมูลสุขภาพและฐานข้อมูลกลางยารักษาโรคสำหรับสาธารณสุขไทยโดยมีเป้าหมายในการ connect เชื่อมโยงระบบสาธารณสุขไทยนอกโรงพยาบาลเข้าเป็นเครือข่ายเดียวกัน เพื่อยกระดับสาธารณสุขและคุณภาพชีวิตของคนไทยทุกคน เราได้รับความไว้วางใจและได้รับรางวัลมากมายจากทั้งในประเทศไทยและในต่างประเทศ ถ้าคุณต้องการความท้าทาย มี passion ในการสร้างผลงานที่มีคุณค่า น่าภาคภูมิใจ และมีส่วนเปลี่ยนแปลงคุณภาพชีวิตของคนไทยนับล้าน พร้อมกับพัฒนาฝีมือและก้าวหน้า Arincare คือพื้นที่ที่เหมาะสำหรับคุณ ไม่ว่าจะเป็น Big Data, Open API คือเทคโนโลยีที่เราใช้งาน ผลงานของ Arincare ได้รับการยอมรับจากทั้งในและต่างประเทศ 2019: ผู้ชนะ DTAC Accelerate Batch 7 ถึง 2 รางวัล! กับรางวัล Best Performing Startup และ Popular Vote 2018: ชนะเลิศการประกวดรางวัล เจ้าฟ้าฯ ไอที โดยโครงการมูลนิธิสมเด็จพระเทพฯ 2017: ชนะเลิศการประกวด ASIA PACIFIC ICT Awards (หมวด Inclusino & Community) 2017: ชนะเลิศการประกวด THAILAND ICT Awards (หมวด Inclusion & Community) 2018: เป็นหนึ่งใน 4 ทีม ที่ได้รับเลือกเป็นตัวแทน Startup จากประเทศไทยเป็นตัวแทนไปร่วมงาน ASEAN-KOREA Startup Week ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ 2018: เป็นหนึ่งใน 20 ทีมที่ได้รับคัดเลือกจาก 126 ทีมให้เข้า DEPA x TECHSAUCE Accelerator Program 2018: เป็นทีมเดียวที่ผ่านการคัดเลือกและได้รับ DEPA Growth Fund (S3) 2016: ได้รับคัดเลือกเข้าโครงการ True Incube Batch 4 Our Philosophy: Impact: สิ่งที่เราสร้างมีผลต่อระบบสาธารณสุขและคุณภาพชีวิตของคนไทยทุกคน สิ่งที่เราทำจึงเน้น Impact ไม่ว่าจะเป็นในทางการเติบโตขององค์กร หรือผลกระทบที่ดีต่อคุณภาพชีวิตของคนในสังคมโดยตรง Freedom & Responsibility: ทีมพัฒนาของเราให้อิสระทางความคิด ไม่ว่าจะเป็น Junior หรือ Senior เราปฏิบัติกับทุกคนแบบ "ผู้ใหญ่" ทำงานเป็นทีม และรับผิดชอบผลงานที่ตัวเองทำสูงสุด Flexibility: ยืนหยัดในเป้าหมาย ยืดหยุ่นในวิธีการ Work-Life Harmony:เราเชื่อว่าการให้เวลากับครอบครัว การออกกำลังกายรักษาสุขภาพ และการพัฒนาตนเอง ทีมงานของเราจึงเน้นการประเมินจากผลงานเป็นหลัก และปรับ workload ของงานให้เหมาะสม โดยทีมงานสามารถจัดการได้ โดยที่ไม่ต้อง require การทำงาน overtime
Benefits
ตามโครงสร้างบริษัท -ประกันสังคม -เที่ยวและงานเลี้ยงบริษัทประจำปี -เบี้ยเลี้ยง -โบนัส ตาม Performance บริษัท
Contacts
Arincare Co.,Ltd.
Space101 ถนน สุขุมวิท 101/1
Bang Chak Phra Khanong Bangkok 10260
Directions
สามารถเดินทางมาโดย BTS ลงสถานีอุดมสุข แล้วเดินจากสถานี เพียง 10 นาที เท่านั้น
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer