JobThai
Mais Mais International Co.,Ltd.
MAIS MAIS ‘The Reflection of Thai Senses’ หรือ ‘ภาพสะท้อนเสน่ห์ไทย’ คือคำอธิบายตัวตนของ Mais Mais ได้อย่างชัดเจนที่สุด ไม่ว่าจะเป็นชื่อแบรนด์ Mais Mais ก็ดี ที่เป็นภาพสะท้อนมาจากชื่อเดิมของเมืองไทย ‘Siam Siam’ หรืองานดีไซน์ในแต่ละคอลเลคชั่นก็ดี ล้วนได้รับแรงบันดาลใจจากจุดเด่น และความงามของเมืองไทยทั้งสิ้น ผลงานแต่ละชิ้นได้รับการสอดแทรกเรื่องราวของความเป็นไทยในด้านต่างๆ ผ่านกระบวนการออกแบบสู่ความเป็นไทยร่วมสมัย ไม่ว่าจะวัตถุดิบที่ใช้ หรือรูปทรงกระเป๋าที่สอดคล้องกับแรงบันดาลใจและมีที่มาที่ไปอย่างชัดเจน ความโดดเด่นของ Mais Mais อยู่ที่การสร้างสรรค์คอลเลคชั่นที่ผลิตขึ้นมาจากฝีมือคนรุ่นใหม่ของไทยด้วยความประณีตในทุกกระบวนการจึงออกมาเป็นชิ้นงานที่มีจำนวนจำกัด ทำให้กระเป๋าของ Mais Mais มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว อีกทั้งยังสามารถนำมาใช้แม็ทช์กับเสื้อผ้าได้ตั้งแต่เช้าที่ทำงานไปจนถึงงานปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ถือเป็นการ เติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้กับผู้หญิงที่มีความมั่นใจ และตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่ได้อย่างแท้จริง
Benefits
1. คอมมิชชั่น 2. ล่วงเวลา 3. ประกันสังคม
zero position en
Contacts
Mais Mais International Co.,Ltd.
279 ถ.ราชพฤกษ์
Bang Khun Kong Bang Kruai Nonthaburi 11130
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer